Tetra Pak khai trương Trung tâm Hỗ trợ Sáng tạo cho Khách hàng tại Singapore

PV.

Ngày 18/5/2017, Tetra Pak, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm đã khai trương Trung tâm Hỗ trợ Sáng tạo cho Khách hàng (CIC) đầu tiên của Châu Á tại Singapore, nhằm đáp ứng những nhu cầu phát triển mạnh mẽ của thị trường Châu Á. Trung tâm này sẽ giúp các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống trong khu vực có thể khám phá những cơ hội mới, nắm bắt các phát minh hiện đại nhất và tạo ra những giải pháp mang lại ưu thế cho thương hiệu của họ.

Trung tâm CIC Tetra Pak tại Singapore. Nguồn: internet.
Trung tâm CIC Tetra Pak tại Singapore. Nguồn: internet.

Tọa lạc tại cơ sở Jurong của Tetra Pak, với năng lực mạnh mẽ, kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực thực phẩm, trung tâm CIC của Tetra Pak sẽ hỗ trợ khách hàng trong thiết kế ra sản phẩm mới, và thử nghiệm nó trong suốt chuỗi giá trị.

Được trang bị công nghệ và thiết bị tối tân nhất, trung tâm này được thiết kế để phục vụ cho việc định hướng, tạo ra những công thức cho sản phẩm, tùy biến thiết kế bao bì, khám phá các lựa chọn tự động hóa sản xuất và theo đó là quá trình hoàn thiện cho đến khi sản phẩm được chính thức đưa ra thị trường.

 “Khu vực Châu Á là một thị trường năng động và đang phát triển nhanh, đồng thời cũng đang ngày càng phức tạp hơn. Thị trường này đang mở rộng những phân khúc khách hàng và nhu cầu mới với sự cạnh tranh ngày càng tăng cùng với tốc độ phát triển công nghệ và hoạt động giao thương xuyên biên giới ngày càng được đẩy mạnh.

Điều đó đòi hỏi các thương hiệu phải tập trung sâu hơn vào việc đổi mới, tùy biến cho phù hợp với nhu cầu riêng của người tiêu dùng, cũng như cải tiến và đẩy nhanh quá trình sản phẩm được đưa ra thị trường,” BertJan Post, Phó Chủ tịch Marketing và Quản trị Sản phẩm, Tetra Pak Khu vực Nam Á, Đông Á và Châu Đại Dương cho biết.

“Trung tâm CIC tại Singapore được thành lập để hỗ trợ khách hàng của chúng tôi giải quyết các thách thức này. Là một phần của bộ phận Dịch vụ Marketing tại Tetra Pak, Trung tâm CIC cung cấp cho khách hàng toàn bộ quá trình sáng tạo, đổi mới chỉ tại một địa điểm, từ đó tốc độ và khả năng thành công của khách hàng sẽ được gia tăng đáng kể.

Cách tiếp cận của Dịch vụ Marketing là tạo ra một quá trình khép kín từ đầu đến cuối, có thể tùy biến được cho các nhà sản xuất, tập trung vào từng nhu cầu nhất định của thị trường. Các chuyên gia toàn cầu của chúng tôi sẽ tham vấn cho khách hàng dựa trên thế mạnh các sản phẩm bao bì, dịch vụ và giải pháp tự động hóa của công ty.

Trung tâm CIC tại Singapore là trung tâm thứ ba của Tetra Pak nằm trong mạng lưới toàn cầu đang không ngừng mở rộng của CIC, bên cạnh Denton (Hoa Kỳ) và Dubai (Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất).

“Việc khai trương trung tâm này tại Singapore tiếp tục khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc cung ứng dây chuyền giải pháp toàn diện cho khách hàng để hỗ trợ cho sự thành công của họ trên thị trường,” BertJan kết luận.