TH true Milk ra mắt bộ sản phẩm mới

Theo TH true Milk

Ngày 15/10 vừa qua, TH true Milk đã ra mắt bộ ba sản phẩm mới - sữa tươi tiệt trùng bổ sung các dưỡng chất thiết yếu - giúp tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Ba bộ sản phẩm mới gồm: sữa tươi tiệt trùng TH true Milk bổ sung collagen cho da mịn màng, tóc bóng mượt; sữa tươi tiệt trùng TH true Milk bổ sung Phytosterol giúp giảm cholesterol, tốt cho tim mạch và sữa tươi tiệt trùng TH true Milk bổ sung canxi cho xương chắc khỏe.

Với phụ nữ, ngoài việc bổ sung dinh dưỡng để nâng cao sức khỏe, nhu cầu dinh dưỡng để gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên cũng rất quan trọng. Sữa tươi từ lâu được xem là nguồn dưỡng chất tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của phụ nữ. TH true Milk tự hào ra mắt sản phẩm sữa tươi tiệt trùng có bổ sung collagen - một yếu tố đóng vai trò quan trọng gìn giữ nét thanh xuân của "một nửa thế giới".

Thành phần collagen tinh chế có trong sản phẩm duới dạng collagen Peptides (collagen thủy phân) với cấu trúc mạch ngắn, làm tăng khả năng hấp thu, qua đó giúp duy trì độ ẩm và đàn hồi cho da luôn căng mịn, duy trì sự bóng mượt và chắc khỏe cho mái tóc. Sản phẩm không những giữ vẹn nguyên dưỡng chất và hương vị thơm ngon từ thiên nhiên, mà còn được bổ sung collagen. Đây là sự chọn dành cho phái đẹp trong việc nâng cao sức khỏe và gìn giữ nét thanh xuân.

Sữa cũng được xem là một trong những thực phẩm tốt trong thiên nhiên vì chứa các yếu tố gần như đầy đủ của một chế độ dinh dưỡng cân bằng. Từ lâu, việc bổ sung canxi từ sữa luôn được đặt lên trên hết đối với mọi lứa tuổi. Nếu như với trẻ em, canxi giúp phát triển tối ưu chiều cao và tầm vóc thì với độ tuổi trưởng thành, việc bổ sung canxi đóng một vai trò quan trọng giúp cho hệ xương thêm chắc khỏe, phòng nguy cơ loãng xương - một vấn đề rất phổ biến và có nguy cơ xuất hiên sớm với nguời trưởng thành.

Ngoài thành phần canxi vốn có trong sữa tươi, nay TH true Milk được bổ sung nguồn canxi tự nhiên và hệ chất xơ độc đáo, chiết xuất từ củ Chicory có xuất xứ từ Bỉ, được khoa học chứng minh giúp tăng khả năng hấp thụ canxi vào cơ thể giúp hệ xương, răng thêm chắc khỏe. Sản phẩm bổ sung canxi bổ dưỡng và tiện lợi sử dụng sẽ là món quà dành cho bạn và những người thân yêu, để cuộc sống mỗi ngày luôn vững vàng khỏe mạnh.

Lứa tuổi trung niên là giai đoạn cơ thể con người bắt đầu phải đối mặt với nhiều nguy cơ về bệnh tật, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến tim mạch. Việc bổ sung những dưỡng chất thiết yếu để có một trái tim khỏe mạnh rất quan trọng với cơ thể người trưởng thành. Phytosterol là hoạt chất quý giá từ tự nhiên mà cơ thể không tư tổng hợp được, đã được khoa học chứng minh giúp giảm lượng cholesterol trong máu một cách hiệu quả, giúp ổn định huyết áp và qua đó bảo vệ trái tim luôn khỏe mạnh. Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true Milk bổ sung Phytosterol ra đời như một sự lựa chọn dành cho những ai muốn bảo vệ và nâng cao sức khỏe tim mạch cho cuộc sống năng động.

Vẫn là dòng sữa tươi sạch tinh túy từ thiên nhiên của trang trại TH, được sản xuất với quy mô đồng bộ khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới nay. Sản phẩm được bổ sung thêm những dưỡng chất thiết yếu giúp nâng cao sức khỏe con nguời. Với cam kết luôn vì quyền lợi của người tiêu dùng, những sản phẩm mới của TH true Milk sẽ viết tiếp "Câu chuyện thật của TH" và góp phần thực hiện sứ mệnh "Vì tầm vóc Việt".