Ngân hàng TMCP Bản Việt:

Thêm gói vay ưu đãi cho doanh nghiệp xuất khẩu

PV.

Thêm một giải pháp tài chính tối ưu cho doanh nghiệp xuất khẩu trên cả nước với gói tín dụng cho vay VND theo lãi suất USD chỉ từ 4,5%/năm tại Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank).

Viet Capital Bank cho doanh nghiệp vay VNĐ lãi suất USD
Viet Capital Bank cho doanh nghiệp vay VNĐ lãi suất USD

Theo đó, Viet Capital Bank ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu, được vay vốn bằng loại tiền VND với mức lãi suất như vay USD chỉ từ 4,5%/ năm. Tại thời điểm tất toán khoản vay nếu có chênh lệch tỷ giá USD/VND, khách hàng chỉ cần bổ sung số tiền lãi tương ứng do trượt tỷ giá. Tổng hạn mức toàn chương trình lên đến 200 tỷ đồng, áp dụng các chính sách tài sản bảo đảm linh hoạt và thời hạn cho vay kéo dài lên đến 6 tháng.

Với gói cho vay ưu đãi này, khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu sẽ có điều kiện chủ động nguồn vốn, tập trung vào việc sản xuất, mở rộng thị trường, tiết kiệm được chi phí lãi vay và tăng cường hiệu quả sử dụng nguồn vốn.

Hiện Viet Capital Bank cũng đang triển khai đồng loạt các sản phẩm, dịch vụ tiện ích phù hợp với từng phân khúc khách hàng doanh nghiệp như: Chương trình Lãi vay cực sốc – Tăng tốc kinh doanh với lãi suất từ 6,6%/năm, miễn phí 06 tháng phí chuyển khoản dịch vụ thu thuế và phát hành bảo lãnh điện tử với hàng hóa xuất nhập khẩu.