Tích lũy Bảo An BIDV - Sản phẩm Vàng Việt Nam

PV.

(Tài chính) Trong số các sản phẩm được cấp chứng nhận“Sản Phẩm Vàng – Dịch Vụ Vàng Việt Nam”, sản phẩm Tích lũy Bảo An của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vinh dự là một trong những sản phẩm tiêu biểu nằm trong Top 10 Sản phẩm vàng của Việt Nam.

Ảnh minh họa. Nguồn: bidv.com.vn
Ảnh minh họa. Nguồn: bidv.com.vn
Hưởng ứng phong trào “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” vượt qua khó khăn để nâng cao sức cạnh tranh, uy tín và niềm tự hào sản phẩm Việt, dưới sự chỉ đạo, bảo trợ và tham gia của Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam; Hội Trí thức khoa học & công nghệ trẻ Việt Nam; Cục sở hữu trí tuệ; Viện sở hữu trí tuệ - Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và quảng cáo Hoàng Gia tổ chức Chương trình bình xét và trao giải thưởng “Sản Phẩm vàng – Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2013”.

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích chọn ra những sản phẩm – dịch vụ tiêu biểu của các doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí cơ bản: chất lượng tốt, uy tín cao đối với người tiêu dùng, không vi phạm về sở hữu trí tuệ, rõ nguồn gốc xuất xứ, thân thiện với môi trường, có sức cạnh tranh cao…, để cấp chứng nhận “Sản Phẩm Vàng – Dịch Vụ Vàng Việt Nam”.

Các sản phẩm đạt giải được quyền sử dụng biểu trưng trong việc quảng bá, truyền thông, đây là dấu hiệu để người tiêu dùng có thể phân biệt và lựa chọn được những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt và có uy tín so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Trong số các sản phẩm được cấp chứng nhận“Sản Phẩm Vàng – Dịch Vụ Vàng Việt Nam”, sản phẩm Tích lũy Bảo An của BIDV vinh dự là một trong những sản phẩm tiêu biểu nằm trong Top 10 Sản phẩm vàng của Việt Nam.

Với mong muốn giúp các khách hàng hoạch định về tài chính và tích góp đều đặn một số tiền định kỳ để thu về một khoản tiền lớn cho mình trong tương lai, sản phẩm Tích lũy Bảo an của BIDV thực sự đã mang đến cho các khách hàng một kế hoạch tài chính an tâm với khoản tiền tiết kiệm không ngừng sinh lời.

Khách hàng có thể gửi tiền đồng Việt Nam hoặc USD và chủ động về số tiền gửi, nộp tiền, rút trước hạn linh hoạt, được cầm cố khoản tiền gửi để vay vốn ngân hàng. Khi đăng ký sử dụng sản phẩm Tích lũy Bảo an, khoản tiền tích lũy của khách hàng không những được hưởng lãi suất hấp dẫn mà còn được BIDV tặng bảo hiểm BIC – An sinh toàn diện tối đa lên đến 500 triệu đồng. BIDV gia tăng tiện ích, cho phép khách hàng có thể gửi tiền qua kênh từ kênh truyền thống tại quầy đến nhiều kênh hiện đại như máy ATM, Ngân hàng điện tử BIDV e-Banking. Hơn nữa, khách hàng có thể chủ động rút tiền miễn phí trên mạng lưới 700 điểm giao dịch trải dài trên toàn quốc.

Hiện nay, tính cạnh tranh mạnh trên thị trường đóng vai trò thúc đẩy phát triển dịch vụ cho tương lai. Với gói sản phẩm Tích lũy bao gồm sản phẩm Tiết kiệm Trẻ em, Tích lũy Bảo an và Tích lũy Hưu trí cùng sản phẩm Tiết kiệm Rút dần, BIDV đã, đang và sẽ không ngừng nghỉ, sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ khác biệt, giúp người dân hoạch định kế hoạch tài chính cho tương lai để thực hiện các mục tiêu lớn trong cuộc sống.

Ngay từ hôm nay, hãy thử một lần sử dụng và trải nghiệm với sản phẩm dịch vụ của BIDV, từ những khoản tiền nhỏ với Tích lũy Bảo An - chắc chắn khách hàng sẽ có thêm một góc nhìn khác về những nỗ lực mà BIDV luôn dành tặng các khách hàng trong mọi hoạt động. Và hy vọng, những kỳ vọng mà BIDV mong muốn thỏa mãn những nhu cầu cá nhân từ chính trải nghiệm của khách hàng sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.