Tiện ích Thanh toán hóa đơn truyền hình K+ qua BIDV

Theo BIDV

Giờ đây, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn cước phí gia hạn truyền hình số vệ tinh K+ cho mình, bố mẹ, bạn bè, người thân qua Ngân hàng BIDV một cách nhanh chóng, thuận lợi và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Khách hàng có thể lựa chọn việc thanh toán cước phí gia hạn truyền hình số vệ tinh K+ theo 2 cách:

Đặt lệnh thanh toán tự động (qua BIDV Online/quầy):Khách hàng chỉ cần đăng ký một lần duy nhất, định kỳ hệ thống sẽ căn cứ vào hóa đơn của công ty TNHH truyền hình kỹ thuật số Việt Nam để thanh toán cước truyền hình K+ từ tài khoản khách hàng mở tại BIDV.

Thanh toán từng lần:Khách hàng chủ động thực hiện thanh toán hóa đơn truyền hình số vệ tinh K+ từng lần qua BIDV Online, BIDV Business Online khi có nhu cầu.

Nhân dịp ra mắt dịch vụ mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) gửi tới khách hàng chương trình “Bạn đồng hành tôi chọn 2016” nhằm khuyến khích khách hàng mới mở tài khoản tại BIDV và sử dụng các dịch vụ ngân hàng trong các giao dịch tài chính cá nhân trong đó có cước truyền hình số vệ tinh K+.

Theo đó, từ 03/03/2016 đến 30/06/2016, 10.000 khách hàng đầu tiên đăng ký mở mới tài khoản tại BIDV và sử dụng các dịch vụ của BIDV sẽ được tặng ngay 50.000đ vào tài khoản cùng với các chính sách miễn phí phát hành thẻ, miễn phí đăng ký, miễn phí duy trì và sử dụng dịch vụ.

Hãy nhanh tay đăng ký và sử dụngThanh toán hóa đơn truyền hình K+ qua BIDVđể tiết kiệm thời gian, tiếp cận công nghệ hiện đại mà BIDV đem lại cho bạn. Trải nghiệm các dịch vụ trực tuyến của BIDV, bạn sẽ nắm được toàn bộ cả “thế giới” tài chính cho riêng mình.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc tổng đài chămsóc khách hàng 24/7:1900 9247.