Tiểu thương có thể vay nhanh với hạn mức 10 tỷ đồng tại PVcomBank

PV.

Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cho biết, ngân hàng này đang triển khai gói cho vay cam kết xử lý khoản vay chỉ trong 24 giờ cho khách hàng tiểu thương với nhiều cơ chế mở về điều kiện.

Với gói “sẵn vốn ngay”, PVcomBank cam kết thời gian phê duyệt và giải ngân cho khách hàng chỉ trong vòng 24 giờ.
Với gói “sẵn vốn ngay”, PVcomBank cam kết thời gian phê duyệt và giải ngân cho khách hàng chỉ trong vòng 24 giờ.

Cụ thể, với gói “sẵn vốn ngay”, PVcomBank cam kết thời gian phê duyệt và giải ngân cho khách hàng chỉ trong vòng 24 giờ với hạn mức lên tới 10 tỷ đồng, lãi suất ưu đãi 7,99%/năm và những lựa chọn ưu đãi đặc thù cho từng ngành hàng.

Đặc biệt, với nhu cầu vốn không quá 1 tỷ đồng, chủ cửa hàng hay tiểu thương có thể vay từ PVcomBank nhanh chóng ở gói trên mà không cần có giấy phép đăng ký kinh doanh, mã số thuế.

Theo PVcomBank, việc cởi mở và áp dụng cơ chế linh hoạt các điều kiện cho vay giải quyết được nhiều trở ngại đối với phân khúc khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ so với trước đây.

Điểm ưu việt của gói vay này là thay vì phải trả cả gốc lẫn lãi khá “nặng gánh” như các sản phẩm vay thông thương, gói “sẵn vốn ngay” cho phép chủ hộ kinh doanh chỉ phải trả lãi hàng tháng và chủ động trả gốc cuối kỳ, từ đó có lợi hơn rất nhiều về nguồn tiền ngắn hạn.

Hiện các ngân hàng đang cởi mở và chủ động tiến đến gần hơn với các khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp, phát huy vai trò tối ưu hóa dòng tiền cho mọi đối tượng, cân đối nhu cầu vốn, hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của cả nền kinh tế thị trường nói chung.

Các doanh nghiệp, đặc biệt là các hộ tiểu thương và doanh nghiệp siêu nhỏ cũng cần thay đổi tư duy và tự gỡ bỏ những rào cản tâm lý từ phía mình, để tiếp cận nguồn vốn tốt, nâng cao tính chủ động về tài chính, từ đó chuyên nghiệp hóa và kinh doanh hiệu quả hơn.