Trải nghiệm mới với ngân hàng điện tử

Theo Thời báo Ngân hàng

Tăng tiện ích và thêm các chính sách ưu đãi hấp dẫn đối với ngân hàng điện tử là một trong những “chiêu” mà nhiều ngân hàng đang triển khai giúp khách hàng có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm với các dịch vụ hiện đại.

Trải nghiệm mới với ngân hàng điện tử
Chỉ cần một chiếc laptop có nối mạng, khách hàng đã có thể thực hiện các giao dịch với ngân hàng. Nguồn: Internet

Ưu đãi khi nạp tiền điện thoại

Ngân hàng thương mại cổ phần (NHTMCP) Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa phối hợp với VNPay triển khai chương trình khuyến mại cho các khách hàng là chủ thuê bao trả sau MobiFone. Đây là một trong những chính sách hấp dẫn Eximbank đem đến cho khách hàng sử dụng các kênh ngân hàng điện tử của mình.

Cụ thể, Eximbank và VNPay sẽ dành cho đối tượng khách hàng là các thuê bao trả sau mạng MobiFone khi nạp tiền hoặc thanh toán cước qua các kênh SMS Banking (VnTopup, Bill Payment), Mobile Banking, Internet Banking Eximbank được giảm giá 5% tổng số tiền thanh toán cước trong 6 tháng liên tiếp.

Thời gian khách hàng được hưởng khuyến mại 6 tháng liên tiếp tính từ thời điểm khách hàng đăng ký hình thức thanh toán với MobiFone.

Hiện tại, Eximbank đang miễn phí 6 tháng sử dụng dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking đối với khách hàng cá nhân có tài khoản nhận lương tại Eximbank trước ngày 1/7/2013.

Trong chương trình khuyến mãi "Lướt online, Lộc may đầy túi", NHTMCP Á Châu (ACB) cũng đang dành 16.000 phần quà cho các khách hàng là chủ thẻ ghi nợ nội địa 365 Styles và ACB2GO của ACB, thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại di động cho thuê bao trả trước và thanh toán cước điện thoại di động cho thuê bao trả sau qua trang web http://www.acbonline.com.vn từ nay đến hết ngày 24/6.

6.000 khách hàng may mắn có giao dịch nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước qua trang web thành công và tổng số tiền giao dịch cộng dồn trên hệ thống ACB đạt mức 1 triệu đồng, được tặng 30.000 đồng vào tài khoản. Ngoài ra, 10.000 khách may mắn có giao dịch thanh toán hóa đơn cho thuê bao trả sau qua trang web thành công, khi có tổng số tiền giao dịch cộng dồn trên hệ thống ACB đạt mức 2 triệu đồng, được tặng 10.000 đồng vào tài khoản.

Tăng tiện ích trên hệ thống

Qua các kênh giao dịch Internet Banking, Mobile Banking của NHTMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) và thanh toán trực tuyến qua website https://eSale.zing.vn, từ nay HDBank sẽ thu hộ tiền bán hàng hóa, dịch vụ cho khách hàng, đại lý của Zing.vn và VNG.

Ngoài ra, HDBank cũng triển khai dịch vụ thu hộ qua các kênh giao dịch trên dưới các hình thức nạp tiền topup, nạp tiền tự động, tại các điểm giao dịch của HDBank cho tất cả đại lý, khách hàng khác của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thanh Sơn - đối tác lớn của mạng xã hội Zing.vn và VNG trong việc cung cấp thẻ cào, zing xu.

NHTMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thu hút sự tham gia của khách hàng với “Tiện ích online”. Chỉ cần, truy cập vào web http://www.shb.com.vn, khách hàng có thể thỏa mãn nhu cầu với các nhóm dịch vụ đăng ký vay online, đặt lịch hẹn online, hỗ trợ trực tuyến. Ví như với nhu cầu vay vốn, chỉ cần các thao tác đơn giản trên máy tính, bằng cách điền đầy đủ các thông tin theo form mẫu có sẵn đề nghị vay vốn của khách hàng sẽ lập tức được chuyển đến bộ phận chăm sóc khách hàng SHB.

Nhìn sang, NHTMCP Công thương Việt Nam (VietinBank), từ nay đến 20/7/2013, 2.000 khách hàng đầu tiên phát sinh từ 10 giao dịch tài chính bất kỳ/tháng trên kênh Internet Banking dành cho khách hàng cá nhân (VietinBank iPay) cũng sẽ được tặng miễn phí 1 năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe cơ giới kèm bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe. Khách hàng đăng nhập iPay để thực hiện mua bảo hiểm ngay trong tháng và hoàn toàn chủ động lựa chọn hình thức bảo hiểm phù hợp với dung tích xe và mức bồi thường.

Khách hàng có thể thực hiện mua bảo hiểm trước hoặc sau khi đã đạt đủ 10 giao dịch tài chính trên iPay, miễn là tất cả được thực hiện trong cùng 1 tháng thuộc thời gian hiệu lực của Chương trình khuyến mại. VietinBank sẽ tặng thưởng toàn bộ trị giá phí bảo hiểm vào tài khoản khách hàng sau khi Chương trình kết thúc.