Trải nghiệm VietinBank iPay rinh trọn bộ SamSung Galaxy

Theo Vietinbank.vn

(Tài chính) Trong 6 tuần, từ ngày 5/8/2013 đến hết ngày 15/9/2013, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại “iPay – Trải nghiệm mới” tại địa chỉ website www.trainghiemiPay.vn với Giải đặc biệt là 1 bộ SamSung Galaxy gồm 01 SamSung Galaxy Tab và 01 điện thoại SamSung Galaxy S3.

Trải nghiệm VietinBank iPay rinh trọn bộ SamSung Galaxy
Giải đặc biệt của Chương trình là bộ SamSung Galaxy. Nguồn: Vietinbank.vn
“iPay – Trải nghiệm mới” là Chương trình được VietinBank tổ chức nhân dịp ra mắt phiên bản VietinBank iPay 2 hoàn toàn mới (dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân) với giao diện sống động, tùy biến trên mọi thiết bị điện tử và di động cùng nhiều tiện ích ngân hàng mới.

Chương trình được tổ chức với quy mô trên toàn quốc theo hình thức người chơi sẽ giải quyết thành công Game tình huống trên website www.trainghiemiPay.vn để nhận mã số may mắn.

Kết thúc mỗi tuần, VietinBank sẽ tổ chức quay số trên hệ thống quay số tự động của chương trình để tìm ra chủ nhân của Giải thưởng may mắn trong tuần với giải thưởng là 01 điện thoại Nokia Lumia 520. Cuối chương trình, VietinBank sẽ quay số tìm ra người chơi may mắn trúng Giải Đặc biệt trị giá 1 bộ SamSung Galaxy gồm 01 SamSung Galaxy Tab và 01 điện thoại SamSung Galaxy S3.

Trải nghiệm VietinBank iPay rinh trọn bộ SamSung Galaxy - Ảnh 1
Chương trình khuyến mãi “iPay – Trải nghiệm mới” được triển khai với quy mô trên toàn quốc. Nguồn: Vietinbank.vn

Hơn thế, ngay khi đăng ký thành viên tại địa chỉ www.trainghiemiPay.vn, người chơi sẽ có cơ hội nhận Giải trải nghiệm là 01 thẻ điện thoại trị giá 50.000 đồng. Cơ hội nhận Giải trải nghiệm sẽ được nhân lên gấp bội khi người chơi chia sẻ website www.trainghiemiPay.vn cho bạn bè và người thân.

Đối tượng tham gia Chương trình mở rộng, không phân biệt mọi thành phần, giới tính, chỉ cần đáp ứng yêu cầu là công dân Việt Nam trên 18 tuổi.

Đăng ký tham gia Chương trình ngay từ ngày hôm nay để trở thành chủ nhân may mắn của các giải thưởng hấp dẫn từ Chương trình. Mọi thông tin chi tiết liên hệ Contact Center: 1900 55 88 68; Email: contact@vietinbank.vn; truy cập website www.trainghiemiPay.vn.