“Tưng Bừng Mua Sắm, Đón Lộc Đầu Năm” cùng Tràng Tiền Plaza

PV.

Nhân dịp Giáng Sinh và chào đón năm mới 2018, Tràng Tiền Plaza tri ân khách hàng bằng chương trình bốc thăm trúng thưởng “Tưng Bừng Mua Sắm, Đón Lộc Đầu Năm”với tổng giá trị lên tới hàng tỉ đồng.

Tràng Tiền Plaza nổi tiếng là một Trung tâm thương mại luôn đi đầu trong việc đem tới những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và đẳng cấp cho khách hàng. Mùa Giáng sinh và Năm mới sắp đến gần, nhu cầu vui chơi và mua sắm của người dân bắt đầu tăng cao, để tiếp tục mang lại cho khách hàng những cơ hội mua sắm chất lượng với nhiều ưu đãi, Tràng Tiền Plaza tri ân khách hàng bằng chương trình bốc thăm trúng thưởng “Tưng Bừng Mua Sắm, Đón Lộc Đầu Năm” với tổng giá trị lên tới hàng tỉ đồng, dành cho khách hàng có hóa đơn mua sắm chỉ từ 1.000.000 VND và đặc biệt không giới hạn số phiếu may mắn.

“Tưng Bừng Mua Sắm, Đón Lộc Đầu Năm” cùng Tràng Tiền Plaza - Ảnh 1
 

Chương trình kéo dài dự kiến từ ngày 15/12/2017 – 10/03/2018. Những lá phiếu may mắn sẽ được bốc thăm vào 19h30 ngày 10/03/2018 để tìm ra chủ nhân của những giải thưởng giá trị này.

Những giải thưởng mà khách hàng có cơ hội nhận được khi tham gia chương trình cùng Tràng Tiền Plaza cụ thể như sau:

-          01 xe Ford Eco Sport Titanium 1.5T trị giá 658.000.000VND.

-          01 ghế massage Okia e.Mormarch trị giá 137.999.000VND.

-          15 kỳ nghỉ gia đình tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay tổng trị giá 585.000.000VND.

-          02 túi xách Emporio Armani với tổng trị giá 50.000.000VND.

Bên cạnh đó, những thương hiệu trong Tràng Tiền Plaza luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng, nhất là vào những ngày nghỉ, dịp lễ,Tết, khách hàng có thể cùng gia đình tới Tràng Tiền Plaza để vui chơi, mua sắm và giành cho mình cơ hội để sở hữu những giải thưởng may mắn đầu năm mới.

“Tưng Bừng Mua Sắm, Đón Lộc Đầu Năm” cùng Tràng Tiền Plaza - Ảnh 2

 Tràng Tiền Plaza là một trong những trung tâm mua sắm sang trọng nhất Hà Nội, quy tụ nhiều thương hiệu cao cấp, mỗi gian hàng đều được thiết kế và trang bị nội thất hiện đại sang trọng. Không những thế, Tràng Tiền Plaza còn luôn đón đầu những xu hướng thời trang trên thế giới, kết hợp cùng nhiều chương trình ưu đãi lớn để mang đến cho khách hàng niềm vui mua sắm trọn vẹn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin tại các địa chỉ:

Facebook: https://www.facebook.com/TrangTienPlazapage/

Newsletter: http://newsletter.trangtienplaza.vn/