Ưu đãi lớn cùng chủ thẻ Sacombank

Theo sacombank.com.vn

(Tài chính) Từ ngày 10/10 đến hết 31/12/2013, Sacombank triển khai ưu đãi lớn dành cho các chủ thẻ tín dụng quốc tế và chủ thẻ thanh toán với tổng giá trị ưu đãi lên đến gần 4 tỷ đồng. Đây là hình thức khuyến mại mở đầu cho chuỗi chương trình “Sinh nhật vui - ưu đãi lớn” chào mừng 22 năm thành lập ngân hàng (21/12/1991 – 21/12/2013).

Ưu đãi lớn cùng chủ thẻ Sacombank
Cảnh giao dịch tại ngân hàng Sacombank. Nguồn: internet

Theo đó, khách hàng mở thẻ  thanh toán Sacombank sẽ được miễn phí phát hành thẻ và giảm 50% phí thường niên năm đầu tiên. 50 khách hàng đầu tiên của mỗi tháng mở thẻ tín dụng quốc tế  Sacombank Visa Platinum, có tổng số tiền thanh toán trong tháng tối thiểu 1,5 triệu đồng đối với khách hàng có địa chỉ nhận thông báo giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và 1 triệu đồng đối với khách hàng có địa chỉ nhận thông báo giao dịch tại các tỉnh thành khác, sẽ được tặng 100% số tiền thanh toán (tối đa 1,5 triệu đồng).

375 khách hàng đầu tiên của mỗi tháng mở  các loại thẻ tín dụng Sacombank khác (bao gồm: Visa Parkson Privilege, Visa Ladies First, Visa Citimart, Sacombank Visa, Sacombank Union Pay, JCB Car Card, JCB Motor Card), có tổng số tiền thanh toán trong tháng tối thiểu 1,5 triệu đồng đối với  khách hàng có địa chỉ nhận thông báo giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và 1 triệu đồng đối với khách hàng có địa chỉ nhận thông báo giao dịch tại các tỉnh thành khác, sẽ được tặng 50% số tiền thanh toán (tối đa 1 triệu đồng).

Ngoài ra, đối với các khách hàng đã mở thẻ tín dụng quốc tế  Sacombank trước ngày 10/10/2013, 666 khách hàng đầu tiên của mỗi tháng có tổng số tiền thanh toán trong tháng tối thiểu 1,5 triệu đồng đối với khách hàng có địa chỉ nhận thông báo giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và 1 triệu đồng đối với khách hàng có địa chỉ nhận thông báo giao dịch tại các tỉnh thành khác, sẽ được tặng 50% số tiền thanh toán (tối đa 1 triệu đồng).