Ưu đãi lớn khi mua hàng online bằng thẻ Visa

Theo NgânLượng.vn

(Tài chính) Từ ngày 1/3/2014 đến hết ngày 31/12/2014, Ví điện tử & Cổng thanh toán NgânLượng.vn phối hợp với Tổ chức Thẻ quốc tế Visa và các đối tác triển khai chương trình ưu đãi lớn tới 50% cho khách hàng sử dụng thẻ Visa mua sắm và thanh toán qua Ngân Lượng với tên gọi “Mua sắm Online – Ưu đãi liền tay”.

Ưu đãi lớn khi mua hàng online bằng thẻ Visa
Các website đang tham gia chương trình ưu đãi khi thanh toán qua Visa của Ngân Lượng. Nguồn: NgânLượng.vn
Theo đó, khách hàng khi mua sắm tại các website như eBay.vn, Nguyễn Kim, Naima.vn, dienhoatructuyen.vn, 1Top.vn, Chodientu.vn, mangdatphong.vn, Mystyle, Stevbros.edu.vn, Thanhtoanonline.vn,… thanh toán bằng thẻ Visa phát hành tại Việt Nam qua Cổng thanh toán Ngân Lượng sẽ có cơ hội nhận mức giảm giá tới 50% và nhiều quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được miễn phí Visa tại các địa chỉ mua sắm này. Danh sách các website được hưởng ưu đãi sẽ thay đổi đa dạng theo từng tháng.

Bà Đỗ Thanh Hà, phó giám đốc phụ trách Vận hành và Marketing Công ty Cổ phần Ngân Lượng cho biết: “Với mục tiêu gia tăng giá trị cho khách hàng sử dụng thẻ Visa và thúc đẩy kênh thanh toán bằng thẻ này, Công ty CP Ngân Lượng phối hợp cùng Tổ chức Thẻ quốc tế Visa và các đối tác thực hiện chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng. Qua chương trình này, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm hình thức thanh toán từ thẻ quốc tế Visa, vốn phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới nhưng vẫn còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, từ đó thúc đẩy sự phát triển của mua bán online tại Việt Nam”.

Trưởng ban Online, Hệ thống siêu thị điện máy HC, ông Trần Anh Tú chia sẻ: “Tiếp nối thành công của chương trình ưu đãi khi mua sắm online và thanh toán quan Ngân Lượng bằng thẻ Visa năm 2013, năm nay siêu thị điện máy HC tiếp tục phối hợp cùng Công ty Ngân Lượng triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán qua kênh này. Qua chương trình, khách hàng sẽ được hưởng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng và hậu mãi ưu việt từ đó có cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm điện máy với giá hấp dẫn”.

Được biết, NgânLượng.vn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán thương mại điện tử đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Đây là một trong số ít các Ví điện tử và Cổng thanh toán đã được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép hoạt động trung gian thanh toán.

Hiện tại NgânLượng.vn có hơn 1 triệu tài khoản ví, kết nối trực tiếp với hầu hết các ngân hàng và phương tiện thanh toán trong nước, được chấp nhận tại hơn 10.000 website thương mại điện tử và nội dung số. Mới đây, Ngân Lượng đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác liên doanh với Công ty cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử hàng đầu châu Á MOL để cùng vận hành Ví điện tử NgânLượng.vn cùng với các dịch vụ thanh toán điện tử khác có liên quan.