Ví điện tử WebMoney ra mắt phiên bản toàn cầu tại Việt Nam

Thanh Sơn

Chiều 14/6 tại TP. Hồ Chí Minh, WebMoney đã kết hợp cùng với mạng Yeah1 để chính thức giới thiệu ví điện tử WebMoney Vietnam. Với phiên bản tài chính toàn cầu có nhiều chức năng được cập nhật từ WebMoney quốc tế.

Diễn viên Chi Bảo thay mặt quỹ Hiểu về trái tim nhận tài trợ từ việc gây quỹ cho 5 em bé mắc bệnh tim bẩm sinh. Ảnh Yeah1
Diễn viên Chi Bảo thay mặt quỹ Hiểu về trái tim nhận tài trợ từ việc gây quỹ cho 5 em bé mắc bệnh tim bẩm sinh. Ảnh Yeah1
WebMoney là hệ thống thanh toán quốc tế và môi trường thanh toán trực tuyến được thành lập năm 1998 tại Nga, hiện có 35 triệu người dùng toàn cầu.
Trong phiên bản mới được công bố hôm 14/6 tại TP. Hồ Chí Minh, ví điện tử WebMoney Vietnam (WMV) có các tính năng nổi bật như mua sắm online quốc tế, gây quỹ từ thiện, gọi vốn start-up, chuyển tiền qua mạng, đảm bảo giao dịch trung gian…

Người dùng cá nhân có thể mua sắm online trên khắp thế giới, thanh toán không cần tiền mặt, tìm kiếm cơ hội đầu tư nhỏ đầy tiềm năng, gây quỹ startup và từ thiện, chuyển tiền mọi lúc mọi nơi, v.v.

Đặc biệt, người dùng mạng xã hội có thể kiếm tiền nhờ hệ thống thanh toán có sẵn tích hợp với Facebook, YouTube. Ví điện tử WebMoney Vietnam (WMV) sẽ giúp tăng thêm doanh số bằng cách giải quyết vấn đề thanh toán online, đảm bảo và hạn chế lừa đảo trong giao dịch thương mại điện tử cũng như đem đến cơ hội tiếp cận cộng đồng WebMoney khổng lồ gần 35 triệu người sử dụng toàn cầu.
Ví điện tử giúp cư dân mạng kêu gọi người theo dõi ủng hộ tiền khi live streaming trên YouTube và Facebook thông qua ví điện tử WebMoney Vietnam hoặc chia sẻ link quảng cáo sản phẩm trên các mạng xã hội cũng có thể thu lợi nhuận. Với mỗi người mua hàng click từ đường dẫn trang của mình, ví điện tử sẽ cho người dùng đó một khoản tiền hoa hồng.

Hệ thống chuyển tiền của WebMoney Vietnam dựa trên nền tảng của ngân hàng Vietcombank và Visa, Master. So với các phương thức chuyển tiền truyền thống, chuyển tiền qua hệ thống nội bộ của WebMoney Vietnam nhanh và dễ dàng hơn hẳn với phí chuyển đổi vô cùng hấp dẫn. Nền tảng bảo mật tối ưu kế thừa từ WebMoney quốc tế giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Với hơn 74.013 điểm giao dịch và 41.710 điểm chấp nhận thanh toán, người dùng có thể thoải mái shopping trên toàn thế giới bằng WebMoney Vietnam. Ngoài ra, người dùng tại Việt Nam còn có thể dùng WebMoney Vietnam để thanh toán hóa đơn điện, nước, mua thẻ cào…

Trong buổi giới thiệu, WMV cho biết quỹ Hiểu về trái tim với đại diện là diễn viên Chi Bảo công bố thử nghiệm thành công việc gây quỹ cho 5 em bé mắc bệnh tim bẩm sinh cần phẫu thuật sớm, chỉ trong vòng 6 ngày, cả cộng đồng đã đóng góp số tiền lên đến hơn 100 triệu đồng.