VIB ra mắt dịch vụ Internet Banking thế hệ mới

Tuấn Phùng

(Tài chính) Ngân hàng Quốc tế (VIB) chính thức ra mắt dịch vụ Internet Banking thế hệ mới, giúp chủ tài khoản thanh toán của VIB luôn chủ động trong việc quản lý thông tin tài khoản và thực hiện các giao dịch ngân hàng một cách an toàn, đơn giản và tin cậy qua Internet.

Theo đó, Internet Banking thế hệ mới của VIB giúp khách hàng luôn chủ động và dễ dàng quản lý thông tin tài khoản và truy vấn lịch sử giao dịch; chuyển khoản trong và ngoài hệ thống VIB; chủ động trả nợ thẻ tín dụng MasterCard; nạp tiền điện thoại di động; thanh toán hóa đơn tiền điện... ở bất cứ đâu có Internet. Ngoài ra, còn có tính năng chủ động nhắc những khoản thanh toán đến hạn và cho phép khách hàng cá nhân hóa giao diện theo cách của riêng mình.

Được biết, với việc sử dụng công nghệ chuyển giao từ cổ đông chiến lược Commonwealth – ngân hàng số 1 về Internet Banking của Australia, Internet banking thế hệ mới của VIB áp dụng công nghệ mã hóa SSL 256 bit - công nghệ đang phục vụ 6 tỷ giao dịch điện tử mỗi ngày, cho phép bảo đảm an toàn mọi giao dịch và cảnh báo những giao dịch bất thường tới khách hàng 24/7.

Bên cạnh đó, Internet Banking thế hệ mới mang lại cho khách hàng sự tin cậy với cơ chế thông báo ngay lập tức bằng email và tin nhắn điện thoại mỗi khi có giao dịch được thực hiện thành công.

Đặc biệt, với đặc tính tương thích với tất cả các trình duyệt web, không cần cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào cùng giao diện hiện đại, thân thiện được phát triển dựa trên trải nghiệm người dùng, Internet Banking thế hệ mới của VIB vượt trội bởi tính đơn giản, dễ sử dụng.