VietnamPrintPackFoodtech 2018 thu hút sự tham gia của hơn 380 doanh nghiệp

PV.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành đóng gói bao bì, in ấn và chế biến thực phẩm 2018 (VietnamPrintPackFoodtech 2018) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn trong 4 ngày, từ 29/8 đến hết 1/9/2018.

Sau 17 lần tổ chức, VietnamPrintPackFoodtech đã thực sự trở thành cầu nối để các doanh nghiệp nước ngoài tiếp cận thị trường Việt Nam. Năm 2018, sự kiện dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 380 doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ 11 quốc gia và trên 15.000 lượt khách tham quan.

Nhiều thương hiện hàng đầu thế giới về lĩnh vực này như ACE Machinery (Hàn Quốc), J&V Wonder Printing, Trung Mỹ Á (Việt Nam), Uchida Yoko Global (Nhật Bản), Sansin (Trung Quốc)… cũng sẽ góp mặt. Tất cả đã sẵn sàng thiết lập quan hệ đối tác với các doanh nghiệp sản xuất trong nước trên phương diện đôi bên cùng có lợi.

Điểm nhấn của triển lãm năm nay nằm ở diễn đàn công nghiệp do Hiệp hội in Việt Nam tổ chức. Diễn đàn sẽ giới thiệu đến khách tham quan công nghệ in 3D và cách ứng dụng vào ngành công nghiệp in tại Việt Nam cũng như phát triển các ứng dụng in 2D, 3D trong ngành công nghiệp in Việt Nam.

Cũng tại triển lãm này, Hiệp hội Thương mại bao bì Hàn Quốc – một trong tám nhà cung cấp bao bì hàng đầu của Hàn Quốc cũng sẽ giới thiệu công nghệ in và đóng gói bao bì mới nhất cho nhiều ngành khác nhau…