SeABank lan tỏa tình nhân ái với chương trình “Xuân yêu thương 2019”

PV.

Trong những ngày cuối năm Mậu Tuất 2018, toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) SeABank trên toàn quốc đã cùng chung tay chia sẻ và mang đến một cái Tết ấm no cho người nghèo thông qua chương trình từ thiện thường niên “Xuân Yêu thương” với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng.

Khởi động chương trình Xuân yêu thương 2019 với thông điệp mang “Bên gia đình là Tết”, CBNV SeABank đã cùng nhau tổ chức những chuyến đi chở đầy tình nhân ái tới bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương và các Trung tâm bảo trợ xã hội.

Tiêu biểu như: thăm và tặng quà các cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi tại Trung tâm bảo trợ xã hội 3 – Miêu Nha, Tây Mỗ, Hà Nội với các món quà là sách, vở, truyện, quần áo, đồ chơi cùng quà tặng lên tới gần 30 triệu đồng.

CBNV SeABank đã cùng nhau tổ chức những chuyến đi chở đầy tình nhân ái tới bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương và các Trung tâm bảo trợ xã hội.
CBNV SeABank đã cùng nhau tổ chức những chuyến đi chở đầy tình nhân ái tới bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương và các Trung tâm bảo trợ xã hội.

Tại các Chi nhánh, nhờ có sự kết nối của chính quyền địa phương, những món quà “Xuân yêu thương” đã theo bước chân các CBNV SeABank trao tận tay cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại các địa bàn. Trong đó, với chủ đề “Xuân yêu thương -  Vui Tết sum vầy”, SeABank Cần Thơ đã đến với các phụ nữ còn khó khăn của phường Hưng Thạnh, Cần Thơ, góp phần vào một cái Tết đầm ấm và sum vầy hơn của bà con.

SeABank Bắc Ninh đã tổ chức chuyến đi cho các SeABankers tới Nhà Tình thương Hương La, tỉnh Bắc Ninh để trao tận tay những món quà ý nghĩa, thiết thực tới các em nhỏ khuyết tật tại đây. Riêng SeABank Láng Hạ lại có cách làm khác biệt khi tổ chức chương trình “Nồi cháo thiện tâm” phát cháo miễn phí cho những bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Nhi Trung Ương. Tất cả các hoạt động đều được SeABank thực hiện với mong muốn rằng những người kém may mắn, những em nhỏ sẽ cảm nhận được tình cảm của tất cả các CBNV và có một cái Tết ấm áp hơn.

“Xuân yêu thương 2019” là chương trình thiện nguyện đầu tiên, mở đầu cho một năm 2019 nhiều may mắn.
“Xuân yêu thương 2019” là chương trình thiện nguyện đầu tiên, mở đầu cho một năm 2019 nhiều may mắn.

Cùng với đó, các chi nhánh của SeABank tại các địa phương như Hà Tĩnh, Bình Định, Tp.Hồ Chí Minh, Nha Trang (Khánh Hòa), Bình Dương, Huế, An Giang, Kiên Giang, Quảng Ngãi, Cần Thơ... đều triển khai những hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ tình cảm, hỗ trợ về vật chất với những người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

“Xuân yêu thương 2019” là chương trình thiện nguyện đầu tiên, mở đầu cho một năm 2019 nhiều may mắn. Những bước chân yêu thương của SeABank vẫn sẽ tiếp tục đến với những vùng đất và mảnh đời còn khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Những hoạt động ý nghĩa do SeABank phát động cũng đã góp phần kết nối những trái tim, những tấm lòng nhân ái trong cộng đồng để cùng chung tay vì một tương lai tốt đẹp hơn.