1000 doanh nhân sẽ tham dự sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao 2016

Thanh Sơn

Hội Ngộ Đỉnh Cao (HNĐC) là sự kiện giao lưu và kết nối kinh doanh thường niên lớn nhất với sự tham gia của thành viên BNI Việt Nam trên cả nước. Năm nay với chủ đề "Niềm tin đến phồn vinh", HNĐC 2016 sẽ diễn ra từ ngày 15 – 16/7/2016 tại thành phố biển Vũng Tàu.

Tổng Giám đốc điều hành BNI Việt Nam  và ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc Ngân hang Hàng Hải VN– Maritime Bank ký kết hợp tác chiến lược. Ảnh Financeplus.vn
Tổng Giám đốc điều hành BNI Việt Nam và ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc Ngân hang Hàng Hải VN– Maritime Bank ký kết hợp tác chiến lược. Ảnh Financeplus.vn

Thành phần tham dự chính của buổi lễ công bố gồm có: Ông Hồ Quang Minh (Chủ tịch BNI Việt Nam), bà Nguyễn Thị Bích Hằng (Tổng Giám đốc điều hành của BNI iệt Nam), bà Lê Quỳnh Thư (Giám đốc sự kiện BNI Việt Nam) đại diện hai đối tác chiến lược của BNI Việt Nam là ông Huỳnh Bửu Quang (Tổng Giám đốc Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam – Maritime Bank) và bà Mã Đào Ngọc Bích (Tổng Giám đốc Angel Beauty), cùng các vị khách quý đến từ các Chapter ,các nhà tài trợ, bảo trợ và các cơ quan báo đài.

Trong khuôn khổ chương trình, Ông Hồ Quang Minh (Chủ tịch BNI Việt Nam) đã có bài phát biểu chia sẻ về sự kiện HNĐC trên thế giới và ở VN. Chia sẻ về những lợi ích và giá trị của sự kiện HNĐC với các doanh nghiệp thành viên BNI VN và doanh nhân trong và ngoài nước. ông cho biết: “Đến với sự kiện HNĐC 2016, những doanh nhân tham gia sẽ được tham dự Business Matching. Đây là mô hình “Xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp Việt Nam xuyên qua các tỉnh thành”. Hiện nay, một số quốc gia tại khu vực Đông Nam Á đã gia nhập cộng đồng kinh tế ASEAN. Vì thế, tham gia sự kiện lần này cũng là cơ hội để những doanh nghiệp trong nước kết nối với nhau. Đồng thời, cũng là cơ hội mở rộng kết nối kinh doanh, tăng cường gắn kết tình hữu nghị và hợp tác lâu dài với các quốc gia trong khu vực.”

Tại sự kiện, ban lãnh đạo BNI VN cũng công bố thông tin chính thức về sự kiện HNĐC 2016. Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 15 và 16/06/2016 tại thành phố Vũng Tàu. HNĐC 2016 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị, ý nghĩa, giàu giá trị thực tiễn dành cho chủ doanh nghiệp và nhà điều hành với chuỗi hoạt động, chương trình hấp dẫn và đặc sắc như: Hoạt động Business Matching, chia sẻ cơ hội đầu tư tại Vũng Tàu; Đào tạo về nghệ thuật lãnh đạo, phương thức phát triển doanh nghiệp; Doanh nhân đi bộ gây quỹ học sinh- sinh viên nghèo hiếu học;

Bên cạnh các hoạt động kết nối kinh doanh, đào tạo kiến thức, kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp và hoạt động xã hội, như thường lệ, sẽ diễn ra chuỗi hoạt động giao lưu mang đậm tinh thần kết nối và triết lý của cộng đồng doanh nhân BNI. Hoạt động Team Building với các trò chơi kết hợp giữa trí tuệ và sức mạnh tập thế nhằm tạo điều kiện các chủ doanh nghiệp xích lại gần nhau hơn vì một “Niềm tin đến phồn vinh”. Hội thao BNI vì một cộng đồng “doanh nhân khỏe để yêu thương và chia sẻ”. Đêm Gala tuyên dương các thành viên, tập thể ưu tú và tôn vinh bản sắc các Chapter BNI Việt Nam.

Ngoài ra, tại sự kiện lần này cũng là bước đánh dấu hợp tác của ngân hàng Maritimebank và BNI Việt Nam, hai bên sẽ trở thành đối tác chiến lược đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp. Trong khuôn khổ Lễ công bố sự kiện, BNI VN và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Maritime Bank đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo đó, Maritime Bank phối hợp với Prudential Việt Nam cùng mang lại gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho doanh nghiệp cũng như lãnh đạo, cán bộ nhân viên của BNI VN và thành viên với nhiều ưu đãi vượt trội.

Cũng tại sự kiện, bà Mã Đào Ngọc Bích - Tổng Giám Đốc Angel Beauty và bà Nguyễn Thị Bích Hằng – Tổng Giám Đốc BNI Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược.Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Angel Beauty đồng hành cùng BNI Việt Nam và sự kiện “Hội Ngộ Đỉnh Cao” trong vai trò đối tác chiến lược.

Với chủ đề Trust To Abundance – Niềm tin đến phồn vinh, có thể nói, HNĐC 2016 là cơ hội để các doanh nhân trong và ngoài nước giao lưu văn hóa, kết nối kinh doanh, hcoj hỏi những kiến thức mới về nghệ thuật lãnh đạo, phương thức xây dựng và phát triển bền vững và bứt phá lên một tầm cao mới trong nền kinh tế toàn cầu hóa.