5.000 cán bộ, nhân viên Hansae TG chung tay xây dựng văn hóa nội bộ

Anh Hoàng

Công ty TNHH Hansae TG vừa tổ chức hoạt động tập thể (teambuilding) cho toàn thể CB-CNV. Đây là 1 trong những doanh nghiệp có số lượng CB-CNV đông đảo nhất do đó, xây dựng văn hóa nội bộ với các hoạt động như teambuilding, du lịch gắn bó tập thể vô cùng cần thiết.

Nhân viên Công ty TNHH Hansae TG tham gia một hoạt động tập thể. Ảnh Anh Hoàng
Nhân viên Công ty TNHH Hansae TG tham gia một hoạt động tập thể. Ảnh Anh Hoàng

Chương trình của Hansae TG được chia thành 4 đợt, mỗi đợt gần 1.000 người tham gia. Trong ngày này, cán bộ công nhân viên sẽ được tự do tham quan du lịch và tham gia sinh hoạt tập thể, vui chơi giải trí, thi đấu các trò chơi vận động ngoài trời, hướng đến nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể chất và đặc biệt tăng tinh thần đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ nhau trong tập thể. Giải thưởng dành cho đội chiến thắng lên đến 10.000.000 đồng.

Đây chính là phần thưởng khích lệ cho tất cả thành viên trong đội đã cùng nhau đoàn kết, hợp tác và chiến thắng. Đặc biệt, công ty tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị, ý nghĩa phù hợp với mong muốn của cán bộ công nhân viên như Tivi, điện thoại, nồi cơm điện, máy ép trái cây...

Ông Kim Sang Ryur – Phó Tổng giám đốc công ty cho biết “Để nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động, Ban giám đốc công ty thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa bổ ích, hấp dẫn cho CB-CNV. Đây là một nét văn hóa được Hansae tổ chức định kỳ hằng năm nhằm tạo sân chơi thoải mái cho toàn thể nhân viên sau một năm lao động sản xuất, mang đến những giây phút nghỉ ngơi, vui chơi. Chúng tôi mong mỗi người lao động tại Hansae sẽ luôn cảm nhận và gắn bó như đây là ngôi nhà thân thương của họ. Qua các chương trình, nhân viên công ty sẽ có thêm niềm vui hăng say, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó, cùng thi đua lao động sản xuất hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh”.

Xây dựng văn hóa nội bộ của Hansae xuyên suốt trong năm song hành cùng hoạt động sản xuất – kinh doanh. Riêng hoạt động teambuilding sẽ tổ chức cả trong tháng 4 và tháng 5/2017, tại Vũng Tàu.