9 tháng, lợi nhuận trước thuế của BAOVIET Bank đạt 97 tỷ đồng

Phùng Tuấn

(Tài chính) Báo cáo công bố kết quả kinh doanh trong 9 tháng đầu năm 2012 của Tập đoàn Bảo Việt đã được Công ty kiểm toán Ernst & Young soát xét cho thấy, tình hình hoạt động của Ngân hàng Bảo Việt (BAOVIET Bank) tương đối khả quan.

9 tháng đầu năm, hoạt động của BAOVIET BANK thương đối khả quan
9 tháng đầu năm, hoạt động của BAOVIET BANK thương đối khả quan

Theo đó, trong 9 tháng đầu năm, lợi nhuận thuần từ hoạt động của BAOVIET Bank đạt 317 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt 97 tỷ đồng, tương đương với tỷ lệ đóng góp cho Tập đoàn Bảo Việt là 5,3%.

Theo đại diện của BAOVIET Bank, trong điều kiện hoạt động của thị trường ngân hàng năm 2012 gặp nhiều khó khăn và rủi ro, BAOVIET Bank đã tập trung các biện pháp quản lý rủi ro, phát triển các dịch vụ ngân hàng bán lẻ; thực hiện tăng trưởng thận trọng và vững chắc.  

Cụ thể, BAOVIET Bank đã giới thiệu chương trình ưu đãi tín dụng dành doanh nghiệp vừa và nhỏ với tổng hạn mức cho vay là 1.000 tỷ đồng, với mục đích sử dụng vốn vay đa dạng, thủ tục vay một lần duy nhất trong suốt thời gian vay vốn (tối đa 36 tháng), khoản vay được phân kỳ trả nợ nhằm giảm áp lực vay vốn cho khách hàng.

Đồng thời, BAOVIET Bank đẩy mạnh việc phối kết hợp trong cung cấp các sản phẩn dịch vụ kết hợp như bancassurance; dịch vụ kết hợp đầu tư - môi giới và thanh toán giữa BAOVIET Bank và Chứng khoán Bảo Việt.