Altara Residences “ghi điểm” trên thị trường nhờ pháp lý minh bạch


Dự án căn hộ chung cư cao cấp Altara Residences Quy Nhơn đang là tâm điểm của thị trường bất động sản trong hơn 1 tháng qua. Dự án đầu tư tốt nhất năm 2019 do Dot Property Awards bình chọn đang có lượng giao dịch ấn tượng nhờ được đơn vị Chủ đầu tư chuẩn bị chu đáo về nhiều mặt.

Altara Residences Quy Nhơn là dự án chung cư cao cấp có đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định của pháp luật hiện hành
Altara Residences Quy Nhơn là dự án chung cư cao cấp có đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định của pháp luật hiện hành

Pháp lý chuẩn mực, sở hữu lâu dài

Vấn đề pháp lý luôn là một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên mà khách hàng hoặc nhà đầu tư quan tâm trong quá trình tìm hiểu về bất kỳ một dự án bất động sản nào đó. Bởi đây là yếu tố góp phần đảm bảo an toàn, tiềm năng sinh lời bền vững, lâu dài trong tương lai của các dự án.

Bởi vậy, Chủ đầu tư dự án Altara Residences Quy Nhơn luôn đảm bảo hoàn thiện đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định của pháp luật trước khi tiến hành mở bán ra thị trường. Đây chính là một lời cam kết về an toàn, sự vững chắc của dự án mà Chủ đầu tư muốn gửi gắm tới mọi khách hàng và cũng là căn cứ vững chắc để khách hàng tin tưởng.

Cụ thể, sau khi được UBND tỉnh Bình Định giao đất để thực hiện dự án theo Quyết định số 3004/QĐ-UBND (và được điều chỉnh bổ sung bằng Quyết định số 3744/QĐ-UBND thì Chủ đầu tư Altara Residences Quy Nhơn cũng đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận quyền dử dụng đất. Trong văn bản này nêu rõ mục đích sử dụng là “xây dựng nhà chung cư” và “người mua nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng đất ổn định, lâu dài”.

Theo các quy định hiện hành, các dự án chung cư trước khi mở bán ra thị trường đều phải được Sở Xây dựng cấp tỉnh, thành phố xác nhận bằng văn bản về việc đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai. Đối với trường hợp của Altara Residences Quy Nhơn, dự án này đã được Sở Xây dựng tỉnh Bình Định thông báo về việc đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai bằng Công văn số 656/SXD-QLN&BĐS ngày 23/4/2019, tức là gần 3 tháng trước thời điểm tiến hành mở bán.

Altara Residences được giới chuyên gia đánh giá là sở hữu đầy đủ những yếu tố để tạo nên một dự án “đáng sống” bậc nhất
Altara Residences được giới chuyên gia đánh giá là sở hữu đầy đủ những yếu tố để tạo nên một dự án “đáng sống” bậc nhất

Góp phần đánh thức "nàng tiên Quy Nhơn"

Ra mắt thị trường vào tháng 6/2019, Altara Residences là dự án chung cư cao cấp nhận được sự quan tâm lớn của giới đầu tư và khách hàng bởi hội tụ đầy đủ những yếu tố làm nên một chốn an cư "đáng sống bậc nhất" tại Quy Nhơn, như vị trí đắc địa trên trục đường huyết mạch Trần Hưng Đạo, chỉ cách biển 150m, môi trường cảnh quan thoáng đãng và tiện ích khép kín, dự án tiên phong được vận hành bởi đơn vị quốc tế.

Trước thời điểm Altara Residences ra mắt, khái niệm "chung cư cao cấp tiêu chuẩn quốc tế" hầu như còn hoàn toàn xa lạ đối với những người dân Quy Nhơn. Bởi tuy thành phố biển này đang phát triển từng ngày, nhưng phần lớn những dự án lại chỉ tập trung vào thị trường khách sạn, nghỉ dưỡng, còn phân khúc căn hộ chung cư tại đây hầu như bị bỏ ngỏ.

Chính bởi vậy, ngay khi Altara Residences ra mắt và được Chủ đầu tư công bố là dự án chung cư cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, được cho phép hình thành đơn vị ở đã nhận được phản hồi tích cực của thị trường. Lễ mở bán của Tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp này diễn ra hồi cuối tháng 6 thu về lượng giao dịch ấn tượng và liên tục trong tháng 7 vừa qua, Altara Residences vẫn là tâm điểm trên thị trường bất động sản Quy Nhơn.

Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo chỉ cách bờ biển 150m, vị trí này không chỉ đem lại 3 mặt view biển cho dự án, mà hơn hết còn nằm gần với Khu lấn biển Mũi Tấn – khu vực vừa được quy hoạch để trở thành khu công viên cây xanh, vui chơi giải trí, bãi đậu xe với diện tích lên đến 4,2 ha. Lợi thế này không chỉ đem đến sự thuận tiện về mặt kết nối giao thông, hay hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu mà còn là sự đảm bảo cho việc gia tăng giá trị bền vững trong tương lai của dự án.

Với các căn hộ được trau chuốt tỉ mỉ về thiết kế và hệ thống tiện ích nhắm đến phục vụ các cư dân thượng lưu khác biệt so với các sản phẩm chung cư khác đang tồn tại ở Quy Nhơn, Altara Residences được nhiều người kỳ vọng sẽ góp phần giúp thành phố này sáng ngang với những đô thị lớn của cả nước.

Các sự kiện mở bán của Altara Residences Quy Nhơn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng
Các sự kiện mở bán của Altara Residences Quy Nhơn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng

Đại diện đơn vị Chủ đầu tư cho biết: “Altara Residences là dự án được chúng tôi chuẩn bị một cách kỳ công về nhiều mặt, với mong muốn kiến tạo cho người dân Quy Nhơn một sản phẩm bất động sản phù hợp với xu thế phát triển của thành phố. Không chỉ chuẩn bị các vấn đề về pháp lý một cách chỉn chu trước khi mở bán mà sau này, khi tổ hợp căn hộ cao cấp này đi vào vận hành thì chúng tôi sẽ giao toàn bộ khâu quản lý, vận hành cho một đơn vị quốc tế danh tiếng để đảm bảo rằng cuộc sống của cư dân tại đây sẽ theo hướng chuẩn mực hiện đại”.

Chính những yếu tố này đã góp phần tạo nên “làn sóng” đầu tư ngay đợt mở bán đầu tiên với số lượng giao dịch ấn tượng, hiện tại Altara Residences vẫn đang là “cơn sốt” trên thị trường bất động sản và đón nhận nhiều sự quan tâm của khách hàng./.

Altara Residences Quy Nhơn được vinh danh là “Dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam 2019”

Ngày 25/7/2019, tại Lễ trao giải Dot Property VietNam Awards 2019, dự án Altara Residences Quy Nhơn đã xuất sắc chiến thắng và được vinh danh ở hạng mục "Best Investment Property - Dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam".

Vượt qua nhiều cái tên sáng giá khác trên thị trường bất động sản để giành chiến thắng tại hạng mục "Dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam" trong hệ thống giải thưởng danh giá Dot Property Awards, chính là lời bảo chứng tốt nhất cho chất lượng và đẳng cấp của Altara Residences Quy Nhơn.

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng thường niên được tổ chức nhằm vinh danh những đơn vị và dự án với đầy đủ năng lực cũng như có đóng góp to lớn cho thị trường bất động sản Việt Nam trong vòng 1 năm qua. Đặc biệt, mỗi hạng mục chỉ có duy nhất một giải thưởng được trao cho ứng viên xuất sắc nhất.