Amber Riverside mở bán đợt cuối 20 căn Dual-key cuối cùng đẹp nhất dự án

anh

Mang đến không gian riêng tư trong cùng một căn hộ cho gia đình đa thế hệ và giúp gia chủ tăng thêm thu nhập từ việc cho thuê, đó là những ưu điểm vượt trội của căn hộ Dual-key 4PN tại dự án Amber Riverside – 622 Minh Khai.

Khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ Dual key, dự án Amber Riverside.
Khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ Dual key, dự án Amber Riverside.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đa thế hệ

Với những gia đình có nhiều thế hệ, nơi an cư có diện tích lớn, thuận tiện sinh hoạt là nhu cầu thiết yếu bởi nó không chỉ đem lại không gian sinh hoạt chung cho mọi người mà còn đáp ứng nhu cầu riêng của từng cá nhân. Những người lớn tuổi, thế hệ ông bà, bố mẹ thường thích không gian sống thanh bình, không quá ồn ào. Trong khi đó, lớp trẻ lại muốn có cuộc sống vừa riêng tư, hiện đại, năng động, nhộn nhịp…

Chia sẻ về lý do lựa chọn căn hộ 4 phòng ngủ, Anh Nguyễn Trọng Hiếu cho biết: "Vợ chồng tôi mới kết hôn nhưng sẽ sống chung cùng bố mẹ và con cái trong thời gian tới. Chúng tôi quyết định lựa chọn căn 4 phòng ngủ để về lâu về dài thuận tiện chăm sóc cho cả gia đình. Sau khi tìm hiểu về các dự án quanh khu vực Hai Bà Trưng, tôi lựa chọn Amber Riverside – 622 Minh Khai vì thiết kế khá thông minh, công năng sử dụng thoải mái như được sở hữu 2 căn hộ biệt lập với chìa khóa riêng.”

Căn hộ dual key (chìa khóa đôi) là căn hộ có 2 cửa ra vào riêng, với diện tích sử dụng lớn, đồng thời đảm bảo sự biệt lập. Căn hộ được thiết kế theo mô hình “2 trong 1” gồm 1 cửa vào chính, sau đó tách ra làm 2 lối đi tạo sự riêng biệt như 2 căn hộ độc lập. Cơ cấu căn hộ bao gồm 1 căn hộ khép kín (1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 ban công & 1 WC) và 1 căn hộ 2 phòng ngủ (1 phòng master, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 ban công & 2 WC).

Phối cảnh mặt bằng căn hộ Dual key, dự án Amber Riverside, 622 Minh Khai
Phối cảnh mặt bằng căn hộ Dual key, dự án Amber Riverside, 622 Minh Khai

Đây sẽ là không gian sống tiện nghi, rộng rãi để người lớn tuổi có không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, trong khi người trẻ có nơi ở hiện đại, độc lập, phù hợp với độ tuổi và thói quen. Bên cạnh đó, gia chủ có thể lựa chọn hình thức vừa sinh sống vừa kết hợp cho thuê hoặc chia nhỏ không gian để dùng cho các mục đích khác. Điều này giúp nâng hiệu suất sử dụng căn hộ cũng như gia tăng tỉ suất lợi nhuận có được từ tài sản cố định này.

Dual key Amber Riverside – Căn hộ thông minh duy nhất quận Hai Bà Trưng

Dual key Amber Riverside được xem là lựa chọn tuyệt vời, ngay khi vừa ra mắt, loại căn hộ này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và vào “top bán chạy” trên thị trường.

Các căn hộ Amber Riverside được thiết kế lấy tiêu chuẩn và phong cách Singapore, 100% căn hộ thông minh vuông vức, đạt tiêu chuẩn Eco với 2 logia thoáng rộng nhằm tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng cho cả căn phòng. Toàn bộ căn hộ phía Tây đều được chủ đầu tư trang bị kính cản nhiệt Low-E, giúp căn phòng luôn mát dịu vào ngày hè, ấm áp khi mùa đông.

Đặc biệt, với gói quà tặng smarthome trị giá 80 triệu đồng cho căn 4 phòng ngủ 149.31m2 từ chủ đầu tư, cư dân được thỏa sức tận hưởng phong cách sống công nghệ trong căn hộ 4.0: điều khiển các thiết bị trong nhà như thiết bị chiếu sáng, điều hòa, chống trộm… một cách tự động nhằm tạo ra sự tiện nghi, thoải mái, tiết kiệm năng lượng và an toàn.

Đại diện chủ đầu tư Telin cho biết: “Trong đợt mở bán cuối cùng dự án Amber Riverside, ngoài việc sở hữu 20 căn Dual-key đẹp nhất dự án, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách đặc biệt lên tới hàng trăm triệu đồng. Khi nhận gói bàn giao sáng tạo khách hàng sẽ được giảm 4.5 triệu/m2; chiết khấu 4% khi thanh toán 95% giá trị căn hộ; hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 18 tháng… Đặc biệt là quà tặng hấp dẫn, gói smarthomes trị giá 80 triệu đồng dành riêng cho khách mua căn hộ 4 phòng ngủ. Chính nhờ chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng ưu điểm vượt trội của căn hộ thông minh 4.0 đã lý giải vì sao thời gian này Amber Riverside luôn có giao dịch tốt nhất".

Sở hữu căn nhà mơ ước với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tận hưởng trọn vẹn môi trường sống chất lượng của Amber Riverside là một quyết định thông minh, phù hợp nhất đối với những người đang có nhu cầu tìm một nơi an cư lý tưởng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0946.80.9191