An Gia và Creed Group công bố dự án River Panorama

PV

Vừa qua, Công ty An Gia & Creed Group (Nhật Bản) đã công bố Khu căn hộ biệt lập ven sông Quận 7 - River Panorama. Đáp ứng được nhu cầu của gia đình trẻ sở hữu căn hộ tiện ích tốt và giá cả phù hợp.

Lễ công bố Dự án River Panorama thu hút hơn 1000 người tham dự. Ảnh Nguyễn Hiền
Lễ công bố Dự án River Panorama thu hút hơn 1000 người tham dự. Ảnh Nguyễn Hiền

River Panorama được công bố trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Với mức giá từ 1,7 tỉ đồng nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 25 - 30 triệu đồng/tháng là có thể sở hữu ngay căn hộ.

Ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch HĐQT An Gia chia sẻ: “Với sự am hiểu thị trường, tâm huyết của An Gia và tiềm lực tài chính, uy tín từ Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản), River Panorama mang đến sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng tại khu vực Nam Sài Gòn”.

Dự án River Panorama với tầm nhìn ấn tượng, được ví như resort ngay giữa trung tâm Sài Gòn, chinh phục khách hàng hoàn toàn bởi chất lượng không gian sống, vị trí độc tôn, tiện ích vượt trội. River Panorama tọa lạc tại Đào Trí – Hoàng Quốc Việt, nơi được dự đoán là cung đường du lịch đẹp nhất Sài Gòn trong tương lai. River Panorama còn được ví như một gạch nối lý tưởng giữa các siêu đô thị khi không chỉ tiếp giáp Saigon Peninsula, kề bên Phú Mỹ Hưng và chưa đến 15 phút kết nối với khu đô thị mới Thủ Thiêm.

River Panorama nằm trong cụm dự án ven sông Sài Gòn, rộng hơn 63.000 m2, gồm 491 căn hộ diện tích từ 56 – 114 m2 (bố trí 2-3 phòng ngủ). Ưu điểm nổi trội mà hiếm có dự án nào có thể sánh được là River Panorama ngoài tầm nhìn ra sông Sài Gòn tại khúc quanh rộng hơn 1.5km mà gần như duy nhất tại Nam Sài Gòn được thiết kế với siêu sảnh đón resort và mở toang tầng trệt lên đến 3.000 m2.

River Panorama được đánh giá cao nhờ hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp gồm: hồ bơi thượng đỉnh ven sông dài 100m trên độ cao 120m, hồ Sky Pearl & công viên kênh đào diện tích mặt nước hơn 7.300m2, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, quảng trường thác nước, hệ thống lọc nước uống ngay tại vòi chuẩn Singapore & quản lý tòa nhà chuẩn Nhật Bản…

Lễ công bố đã thu hút khoảng 1,000 khách hàng tham dự, cùng các đối tác phát triển dự án: quỹ Creed Group, tổng thầu xây dựng Coteccons, các sàn giao dịch bất động sản DKRS, Nam Hưng Land, DKRC… Sau 2 giờ ra mắt, 100% căn hộ của giai đoạn 1 đã được khách hàng đặt mua. Nhiều phần thưởng giá trị như: Honda SH 150i, Honda SH Mode, Honda Airblade, Máy giặt Toshiba, TV Samsung… cũng được trao cho những khách hàng may mắn.