An toàn hơn với két BIDV

Theo bidv.com.vn

(Tài chính) Từ ngày 18/11/2013 đến ngày 31/12/2013, Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình An toàn hơn với két BIDV cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như một hình thức tri ân khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ của BIDV trong thời gian vừa qua.

An toàn hơn với két BIDV - Ảnh 1
Là ngân hàng lớn, có uy tín, với bề dày truyền thống, BIDV là nơi khách hàng có thể gửi trao niềm tin tuyệt đối! Nguồn: bidv.com.vn
Khách hàng đang sử dụng sản phẩm thuê két BIDV ký tiếp hợp đồng từ 01 năm trở lên sẽ được ưu đãi miễn phí 03 tháng; Khách hàng mới được khách hàng hiện tại giới thiệu sẽ được giảm ngay 20% phí thuê. Chương trình được triển khai tại tất cả các phòng giao dịch, điểm giao dịch BIDV khu vực Hà Nội.

Được đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị Hiện đại nhất so với các ngân hàng tại Việt Nam, hệ thống két của BIDV được ứng dụng công nghệ tiên tiến, ngoại nhập với các tính năng hiện đại, hình thức đẹp mắt.

Tài sản của khách hàng được cất giữ tại két An toàn và bảo quản trong kho dịch vụ được xây dựng với kết cấu chắc chắn, cùng hệ thống chống đột nhập, báo cháy, chữa cháy tự động như tiêu chuẩn kho tiền của ngân hàng.

Với cam kết về tính Bảo mật, tài sản của khách hàng sẽ được kiểm tra qua hệ thống máy soi an ninh để đảm bảo tính an toàn cho tài sản bảo quản và loại trừ các tài sản pháp luật cấm mà không cần mở bao bì đựng tài sản.

Nhằm đảm bảo sự Tiện lợi cho khách hàng, BIDV còn tạo điều kiện cho khách hàng được kiểm tra, lấy/ gửi thêm tài sản… hoàn toàn miễn phí trong giờ làm việc của BIDV và được lựa chọn các kích cỡ két phù hợp với nhu cầu của mình với các mức phí hợp lý. Với thủ tục đăng ký đơn giản, thuận tiện, BIDV tin tưởng sẽ làm hài lòng khách hàng với dịch vụ của mình.