ANZ hỗ trợ cho vay mua nhà với lãi suất cạnh tranh

Tuấn Kiệt

(Tài chính) ANZ Việt Nam vừa chính thức áp dụng mức lãi suất cho vay mua nhà/vay thế chấp nhà cạnh tranh ở mức 12,5%/năm cố định trong vòng 24 tháng.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Chương trình hỗ trợ đặc biệt này được áp dụng cho cả khách hàng hiện tại và khách hàng mới tại ANZ với các khoản giải ngân mới có giá trị từ một tỷ đồng trong thời hạn hỗ trợ (23/01/2013 - 23/02/2013).

“ANZ là ngân hàng nước ngoài đầu tiên trên thị trường không chỉ đưa ra mức lãi suất cho vay mua nhà/vay thế chấp nhà cạnh tranh mà còn cố định trong thời gian dài” - Ông Dương Đức Hùng, Giám đốc khối Ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng ANZ Việt Nam cho biết.

“Trong bối cảnh lãi suất có nhiều biến động trong thời gian qua, nỗ lực này của ANZ không chỉ mang đến lợi ích về mặt tài chính cho khách hàng mà còn giúp họ an tâm khi hoàn toàn chủ động về bài toán tài chính trong 2 năm tới để có thể sớm sở hữu ngôi nhà mơ ước”, ông Hùng chia sẻ.

Dịch vụ cho vay mua nhà, xây sửa nhà và thế chấp nhà của ANZ áp dụng mức lãi suất hấp dẫn tính trên số tiền vay giảm dần, thời hạn vay lên đến 20 năm và hạn mức khoản vay lên đến 70% giá trị tài sản thế chấp thông qua thủ tục vay đơn giản và nhanh chóng.

Ngoài ra, sản phẩm của ANZ còn cho phép khách hàng chọn kỳ lãi suất linh hoạt một, ba, sáu tháng, hai năm và có tính năng hấp dẫn tạm trả tái rút với thủ tục nhanh chóng chỉ trong vài giờ, giúp khách hàng quản lý rủi ro lãi suất tốt hơn.

ANZ Việt Nam được tạp chí The Asian Banker trao giải thưởng Ngân Hàng Cho Vay Mua Nhà Tốt Nhất Châu Á năm 2010.