ANZ hoạt động cả sáng thứ bảy

Theo Thời báo Ngân hàng

ANZ Việt Nam chính thức thông báo về việc mở cửa hoạt động vào các sáng thứ bảy ở ba chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh và ở Hà Nội, bắt đầu từ tháng 1/2013, với mục tiêu mang đến sự thuận tiện hơn cho khách hàng khi giao dịch tại ngân hàng ANZ.

ANZ hoạt động cả sáng thứ bảy
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

ANZ là ngân hàng nước ngoài đầu tiên cung cấp dịch vụ ngân hàng vào thứ bảy tại Hà Nội từ tháng 6/2010 và cũng là ngân hàng nước ngoài đầu tiên mở cửa sáng thứ bảy tại một số chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh vào thời điểm này.

Ông Dương Đức Hùng, Giám đốc khối Ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng ANZ Việt Nam cho biết: “ANZ hiểu rõ nhu cầu ngày càng phức tạp và đa dạng của khách hàng và tầm quan trọng của việc cung cấp các dịch vụ và sự lựa chọn phong phú để đáp ứng những nhu cầu đó. Việc mở cửa hoạt động vào thứ Bảy đối với một số chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh là một trong những nỗ lực mang các dịch vụ của chúng tôi đến với mọi khách hàng”.

Các chi nhánh của ANZ mở cửa hoạt động vào các buổi sáng thứ bảy, từ 9:00 đến 12:00, bao gồm:

Tại thành phố Hồ Chí Minh: Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh (Tòa nhà Kumho Asiana; 39 Lê Duẩn, Quận 1); Phòng giao dịch Tản Đà (86 Tản Đà, Quận 5); Phòng giao dịch Phú Mỹ Hưng (47 Phú Mỹ Hưng, Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7).

Tại Hà Nội: Sở giao dịch Lê Thái Tổ (14 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm); Phòng giao dịch Cầu Giấy (Phòng 102 – Nhà D5, Đường Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy).