Aquamine ra mắt Bộ sản phẩm sức khỏe mới tại Việt Nam

PV.

Công ty Aquamine Hàn Quốc vừa phối hợp với Công ty AquaLife Việt Nam ra mắt Bộ sản phẩm mới tại Việt Nam. Aquamine hy vọng những sản phẩm của Aquamine sẽ được người Việt đón nhận như một phương thức bảo vệ sức khỏe mỗi ngày.

Ông Jinho Kim, CEO của Aquamine Hàn Quốc giới thiệu các tính năng của từng sản phẩm
Ông Jinho Kim, CEO của Aquamine Hàn Quốc giới thiệu các tính năng của từng sản phẩm

Giới thiệu về các tính năng của Bộ sản phẩm mới ra mắt này, ông Jinho Kim, CEO của Aquamine phân tích: Cơ thể con người có 70% là nước. Các bộ phận trong cơ thể cũng chủ yếu cấu tạo từ nước, cụ thể như: Trong máu có 83% là nước, gan - 86%, tim - 70%, thận - 83%, phổi - 80%, hệ bạch huyết - 94%, xương - 22%, cơ - 75%, khớp - 83%, não - 75%, da - 64%. “Có thể nói nước chính là nguồn sống của chúng ta. Cơ thể hấp thu nước qua ăn, uống, da. Chính vì vậy, Aquamine Hàn Quốc đã nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm thông dụng hàng ngày có thể chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình”, ông Jinho Kim nói.

Bộ chăm sóc sức khỏe gia đình mang thương hiệu Aquamine được tung ra thị trường Việt Nam bao gồm: Bình nước tạo kiềm, vòi tắm lọc bỏ gỉ sét và clo, miếng dán chăm sóc da… Trong số đó, tiêu biểu có sản phẩm tạo nước kiềm Mony và máy lọc nước Mony có thể lọc và tạo nước kiềm giàu hydrogen và khoáng chất. Nước ion kiềm giàu hydro đã được kiểm chứng lâm sàng bởi các chuyên gia hàng đầu danh tiếng tại Nhật Bản trong việc cải thiện rõ rệt hệ tiêu hóa, bệnh dạ dày, chống oxy hóa… Ngày nay, nhiều người Nhật lựa chọn loại nước này như một phương thức bảo đảm sức khỏe.

Sản phẩm vòi tắm loại bỏ gỉ sét, vòi lọc Vitamin (nhãn hiệu Vita Beauty) giúp lọc sạch gỉ sắt, clo và các tạp chất, mang lại hiệu quả trong chăm sóc da; Sản phẩm miếng dán công nghệ mũi kim siêu nhỏ Llovizia Aqua và Llovizia Trouble N đưa chất dinh dưỡng da vào sâu trong da, xử lý hiệu quả các vấn đề về da…