Austdoor và hành trình mang tới thị trường những sản phẩm công nghệ cao

PV.

Tập đoàn Austdoor (ADG) vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, đồng thời công bố chiến lược phát triển trong 5 năm tới. Nhân dịp này, ADG cũng ra mắt dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp Topal Prima và bộ nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn.

Qua 15 năm phát triển, Tập đoàn Austdoor đã dần khẳng định được vị thế tại Việt Nam. Với 4 nhà máy sản xuất, gần 500 đại lý phân phối, hơn 2.000 đại lý bán hàng trên toàn quốc, Austdoor đã cung ứng ra thị trường nhiều sản phẩm công nghệ cao như: Cửa cuốn Austdoor, nhôm hệ và phụ kiện Topal, cửa gỗ Huge, cửa và vách kính Sunspace; ngói thép và kèo nhẹ Eratek. Hiện Austdoor đã mang tới giải pháp “cửa vững nhà an” cho hơn 2 triệu gia đình Việt Nam.

Bên cạnh việc giữ vững vị thế số 1 thị trường cửa cuốn, chiến lược phát triển mới trong 5 năm tiếp theo của ADG là tiếp tục dẫn dắt, mang tới sự thay đổi cho thị trường nhôm, đưa ngành nhôm Việt phát triển ngang tầm khu vực với các sản phẩm đồng bộ, cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Để chuẩn bị cho giai đoạn đó, Austdoor đã công bố tới đại diện các đại lý tham dự về những chính sách hỗ trợ hiệu quả như: phân vùng đại lý cụ thể, triệt tiêu tình trạng cạnh tranh không lành mạnh; hỗ trợ phát triển thị trường; đào tạo, chuyển giao công nghệ sản xuất; hỗ trợ các đại lý trong quá trình bán hàng, bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng.

Dòng sản phẩm cao cấp Topal Prima ra mắt tại sự kiện được đánh giá là một bước tiến cho ngành nhôm Việt với những thiết kế và cải tiến mang tính đột phá. Sản phẩm gây ấn tượng với với hệ cửa mở quay không đố động; dòng cửa nhôm gấp trượt đầu tiên dùng chung thanh nhôm và phụ kiện với cửa mở quay và thiết kế hệ cửa lùa đáp ứng được vô số cánh. Cửa nhôm Topal Prima hội tụ những tính năng ưu việt của một hệ cửa nhôm cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, giúp đưa thương hiệu nhôm Việt lên một tầm cao mới.

Nhân sự kiện ý nghĩa này, ông Dương Quốc Tuấn, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Austdoor chia sẻ: Với  mục tiêu mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, trong 5 năm tới, cùng với việc duy trì vị thế số 1 trong lĩnh vực cửa cuốn, Tập đoàn Austdoor hướng tới việc trở thành thương hiệu nhôm hàng đầu Việt Nam.

“Austdoor sẽ tiếp tục góp phần thúc đấy sự phát triển của ngành nhôm Việt với các sản phẩm cửa nhôm đồng bộ, cao cấp được nghiên cứu và phát triển riêng phù hợp với thị trường Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế”, ông Tuấn nhấn mạnh.

Ra đời vào từ năm 2003, với việc ký kết chuyển giao công nghệ với Tập đoàn B&D (Australia), Austdoor đã mở bước tiên phong, đưa ngành công nghiệp sản xuất cửa cuốn Việt Nam phát triển, góp phần làm thay đổi diện mạo kiến trúc Việt. “Hình tượng con tàu vũ trụ và các phi hành gia tiến vào không gian tương lai của Austdoor sẽ tiếp tục truyền tải thông điệp về quyết tâm tiếp tục phát triển, vươn xa trong hiện tại và tương lai của toàn Tập đoàn”, ông Tuấn nhận định.