Avio VinaPhone tung smartphone 5 inch dịp cuối năm

Theo vnexpress.net

(Tài chính) Chiếc smartphone Avio Sen S50 là sản phẩm đầu tiên của hãng điện thoại Avio VinaPhone trang bị màn hình 5 inch với nhiều tính năng tiên tiến đã thu hút đuợc sự chú ý của nhiều khách hàng vào dịp mua sắm cuối năm nay.

Avio VinaPhone tung smartphone 5 inch dịp cuối năm
Camera 8 megapixel cho hình ảnh sống động. Nguồn: vnexpress.net

AvioSen S50 được thiết kế khá tinh tế mang đến sự trải nghiệm mới mẻ cho nguời dùng. Điểm nổi bật trên Avio Sen S50 phải kể đến là màn hình 5 inch qHD với độ phân giải 960 x 540 pixel cho hình ảnh hiển thị mịn màng và rực rỡ. Đây là điểm nhấn trong phân khúc smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng.

Với thiết kế đặc trưng, Avio Sen S50 tạo cảm giác màn hình lớn hơn so với những smartphone khác có cùng kích thước 5 inch. Công nghệ OGS tích hợp chip cảm ứng trên màn hình, tấm nền IPS cao cấp, AvioSen S50 mang đến cho người dùng những trải nghiệm cảm ứng tốt nhất, hình ảnh màu sắc tươi sáng, sống động, sắc nét và chân thực từ mọi góc nhìn. 

AvioSen S50 nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ nhưng vẫn được trang bị cấu hình không thua kém các sản phẩm đắt tiền như chíp lõi kép với xung nhịp được đẩy lên 1,3 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32 GB, có khả năng xử lý mượt mà tất cả các tác vụ và tốc độ được xử lý nhanh, khả năng chạy đa tác vụ tốt hơn.

Hoạt động trên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean của Google, Avio Sen S50 mang lại những tính năng mạnh mẽ cùng hiệu suất hoạt động tốt nhất với giao diện thân thiện. Máy được trang bị pin dung lượng 2.000 mAh. Được trang bị camera sau 8 megapixel, camera trước 2 megapixel, Avio Sen S50 có thể thay thế chiếc máy ảnh bỏ túi, giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống.