BAC A BANK Quảng Bình tham gia "Hội thi Nghiệp vụ và Văn hóa Công sở Ngân hàng”

PV.

(Tài chính) Trong hai ngày 16 – 17/ 11/ 2012, tại Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Bình, “Hội thi Nghiệp vụ và Văn hóa Công sở Ngân hàng” đã diễn ra hết sức sôi nổi, thu hút sự tham gia của tất cả các Ngân hàng Thương mại trên địa bàn Tỉnh.

Cán bộ nhân viên BAC A BANK Chi nhánh Quảng Bình biểu diễn văn nghệ
Cán bộ nhân viên BAC A BANK Chi nhánh Quảng Bình biểu diễn văn nghệ

Trải qua 2 vòng thi đấu gay cấn, quyết liệt: Thi nghiệp vụ và Sân khấu hóa (gồm các phần thi: Chào hỏi, Trả lời nhanh, Tình huống kịch), tất cả các đôị thi đã cố gắng hết mình, thể hiện đươc rõ nét trình độ nghiệp vụ cũng như văn hóa công sở của từng đơn vị.

Kết thúc Hội thi, BAC A BANK chi nhánh Quảng Bình đã xuất sắc giành được nhiều giải thưởng lớn: Đơn vị đạt giải A phần thi Văn hóa công sở Ngân hàng, Đơn vị đạt giải Khuyến khích phần thi Nghiệp vụ giỏi Ngân hàng, Cá nhân có phần diễn xuất tình huống xuất sắc nhất (Trần Thị Hương Lý).

Bên cạnh đó, BAC A BANK chi nhánh Quảng Bình cũng đã lọt vào Top 4 đội có tình huống kịch độc đáo, sẽ tham gia biểu diễn tại Lễ Tồng kết vào ngày 18/11/2012.

Tham gia Hội thi và đạt được những kết quả tốt đẹp, BAC A BANK chi nhánh Quảng Bình đã được Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước cũng như các Ngân hàng bạn đánh giá cao, góp phần nâng cao vị thế Ngân hàng, đưa hình ảnh thương hiệu BAC A BANK đến gần hơn với đông đảo khách hàng trên địa bàn tỉnh, đồng thời tạo dựng được hình ảnh đẹp về một BAC A BANK Quảng Bình tuy còn non trẻ nhưng tự tin, bản lĩnh và đầy nhiệt huyết.