Bắc Ninh sắp ra mắt dự án bất động sản chuẩn 4 sao tại trung tâm thành phố


Nằm trong phân khúc bất động sản (BĐS) cao cấp, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp Green Pearl Bắc Ninh với nhiều ưu thế nổi bật: vị trí tọa lạc đắc địa, thiết kế căn hộ thông minh, hệ thống dịch vụ tiện ích đạt chuẩn 4 sao... hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng an cư và đầu tư sinh lời hấp dẫn không chỉ của người dân Bắc Ninh mà còn của các tỉnh thành lân cận.

Green Pearl Bắc Ninh sở hữu vị trí đắc địa – trung tâm sầm uất nhất Bắc Ninh
Green Pearl Bắc Ninh sở hữu vị trí đắc địa – trung tâm sầm uất nhất Bắc Ninh

Vị trí vàng – trung tâm sầm uất nhất Bắc Ninh

Trước sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, cơ sở hạ tầng giao thông và xã hội thị trường địa ốc thành phố Bắc Ninh đang nóng lên từng ngày với các dự án mới. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng lọt vào tầm ngắm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư sành sỏi. Đầu năm 2019, thị trường Bắc Ninh đón nhận thêm dự án Green Pearl của Chủ đầu tư Nhân Đạt Tiến, dự báo sẽ khuấy động và gia tăng sức nóng cho thị trường khu vực này.

Tọa lạc trên mặt đường Lê Thái Tổ, tuyến đường kinh doanh, sôi động sầm uất bậc nhất TP. Bắc Ninh với rất nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại dịch vụ... dự án Green Pearl có lợi thế nổi bật về kết nối hạ tầng giao thông. Từ đây, có thể dễ dàng kết nối tới các tuyến đường huyết mạch khác của thành phố như: Lý Thái Tổ, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Đăng Đạo, QL 18, QL 1A… giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến nhiều địa điểm trọng yếu trong và ngoài thành phố. Đồng thời, di chuyển thuận tiện đến các KCN lớn của Bắc Ninh như: Tiên Du, Tiên Sơn, Từ Sơn, Thuận Thành, Quế Võ, Yên Phong,… cũng như các tỉnh thành lân cận như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Thái Nguyên,…

Vị trí tọa lạc đắc địa còn giúp cư dân tận dụng được tối đa các tiện ích về y tế, giáo dục, vui chơi giải trí. Từ Green Pearl Bắc Ninh, cư dân có thể tiếp cận với hàng loạt tiện ích hiện đại bậc nhất thành phố như: Vincom Bắc Ninh, Trường Quốc tế Kinh Bắc, Hồ điều hòa Văn Miếu, bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh, Cung quy hoạch kiến trúc tỉnh Bắc Ninh,...

Đặc biệt, với việc nằm tại trung tâm thành phố Bắc Ninh – nơi tập trung nhiều cơ quan công quyền, văn hóa, tiện ích hiện đại, Green Pearl còn sở hữu bầu không khí trong lành đáng mơ ước, nhất là trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm môi trường làng nghề tại Bắc Ninh đang ở mức báo động thì vị trí của Green Pearl lại càng trở nên đắt giá.

Dự án đáng đầu tư bậc nhất Bắc Ninh 2019

Là tổ hợp tòa nhà thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp ngay trung tâm thành phố Bắc Ninh, ngay từ khi thông tin được hé lộ, dự án Green Pearl đã thu hút được lượng lớn khách hàng quan tâm và tìm hiểu thông tin dự án, bao gồm cả khách đầu tư và khách hàng có nhu cầu để ở, không chỉ tại Bắc Ninh mà còn tại các tỉnh thành lân cận như: Hà Nội, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương,... Đặc biệt, dự án còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các chuyên gia và người lao động nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh.

Green Pearl – Dự án đáng đầu tư nhất Bắc Ninh 2019
Green Pearl – Dự án đáng đầu tư nhất Bắc Ninh 2019

Là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Nhân Đạt Tiến, Green Pearl Bắc Ninh được trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại và đẳng cấp, đạt chuẩn 4 sao bao gồm: trung tâm thương mại sầm uất, phòng tập gym yoga hiện đại, bể bơi, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy chất lượng cao... biến cuộc sống thường ngày của cư dân thành những phút giây trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay tại nhà.

Lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách lịch lãm, trang nhã, thân thiện cùng môi trường tự nhiên, dự án cung cấp ra thị trường 475 căn hộ chung cư cao cấp, diện tích đa dạng, vận hành theo hướng căn hộ cho thuê vì vậy phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bao gồm cả để ở và cho thuê.

Đặc biệt, hướng tới đối tượng là các chuyên gia và người lao động nước ngoài sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh, dự án sẽ dành riêng 4 tầng cho khách Hàn Quốc, Nhật Bản,... sinh sống. Hội tụ nhiều giá trị sống đẳng cấp và đích thực, dự án hứa hẹn sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn sống khắt khe của người nước ngoài tạo nên cộng đồng người nước ngoài cao cấp.

Trong bối cảnh nguồn cầu nhà ở tại trung tâm thành phố Bắc Ninh không ngừng gia tăng, sự xuất hiện của dự án Green Pearl được kỳ vọng sẽ giải tỏa “cơn khát” căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố Bắc Ninh.