Bảo hiểm BIC và Ngân hàng Liên doanh Việt Nga hợp tác toàn diện

PV.

Với mong muốn mang tới các sản phẩm ngân hàng và bảo hiểm đa dạng cho khách hàng, Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga (VRB) hợp tác cùng Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai 3 gói sản phẩm bảo hiểm dành cho các khách hàng của VRB, gồm: Bảo hiểm người vay vốn – BIC Bình An; Bảo hiểm dành cho người quản lý – BIC Bảo An doanh nghiệp và Bảo hiểm nhà – BIC Homecare. Các sản phẩm này chính thức được triển khai tại tất cả các điểm giao dịch của VRB trên toàn quốc từ ngày 01/01/2019.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

BIC và VRB sẽ tăng cường hoạt động bán chéo, mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tài chính toàn diện nhất với mức phí ưu đãi, thủ tục đơn giản và nhiều quyền lợi thiết thực.

Trong bối cảnh thị trường đang ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurace), hợp tác giữa 2 thương hiệu uy tín – VRB và BIC – hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới cho khách hàng một kênh phân phối dịch vụ tài chính – ngân hàng – bảo hiểm hiện đại “trọn gói, một cửa”.

BIC là một trong những Công ty bảo hiểm tiên phong triển khai bancassurance tại Việt Nam. Năm 2018 cũng đánh dấu 10 năm BIC triển khai kênh bán hàng này. Với nỗ lực mở rộng mạng lưới ngân hàng liên kết, không ngừng cải tiến sản phẩm dịch vụ, tập trung, chú trọng tới công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng cho khách hàng, doanh thu phí bảo hiểm qua kênh bancassurance của BIC năm 2018 tiếp tục tăng trưởng ấn tượng, ở mức trên 50% so với năm 2017. Mục tiêu của BIC là thay đổi cơ cấu nghiệp vụ qua kênh bancassurance, hướng tới gia tăng hiệu quả hoạt động cho tổ chức.

VRB là liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng VTB (đến từ Liên bang Nga), hoạt động theo mô hình ngân hàng hiện đại với nguyên tắc phát triển bền vững, an toàn, hiệu quả và hội nhập. Hiện nay, VRB là ngân hàng hàng đầu trong việc tài trợ vốn và thanh toán cho các hoạt động trao đổi thương mại và đầu tư giữa 02 nước Việt Nam – Liên bang Nga và cung cấp các giải pháp tài chính – ngân hàng toàn diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng bán lẻ.