Bảo Minh là khách hàng đầu tiên của dịch vụ Cloud VNN

Theo vdc.com.vn

(Tài chính) Ngày 9/10, Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) và Công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu tổ chức lễ ra mắt dịch vụ Cloud VNN trên nền tảng công nghệ Điện toán đám mây (Cloud) của Cisco.

Bảo Minh là khách hàng đầu tiên của dịch vụ Cloud VNN
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng chứng kiến lễ ra mắt dịch vụ. Nguồn: internet

Cloud VNN là một trong các sản phẩm dịch vụ giúp khách hàng thiết lập hạ tầng máy chủ ảo hiệu năng cao với quy mô từ một nhóm máy chủ cloud riêng lẻ đến một hệ thống Datacenter ảo với hàng ngàn máy chủ cloud. Dịch vụ phù hợp cho nhóm khách hàng ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, các doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp kinh doanh nội dung số…

Khách hàng sử dụng sản phẩm Cloud VNN được cung cấp khả năng truy cập từ xa an toàn để giám sát và quản trị hệ thống. Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm của VDC sẽ thực hiện hỗ trợ khách hàng 24x7, đảm bảo dịch vụ thông suốt với đầu mối liên hệ hỗ trợ dịch vụ một cửa.

Hệ thống dịch vụ được đặt trong trung tâm dữ liệu theo tiêu chuẩn quốc tế có môi trường với hệ thống làm mát, sàn giả, rack… chuẩn hóa. Cloud VNN được bảo mật đa lớp từ lớp vật lý đến lớp ảo hóa đảm bảo luồng dữ liệu được bảo mật và tối ưu. Với uy tín, kinh nghiệm, thế mạnh hạ tầng, công nghệ tiên tiến, VDC và đối tác đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp, khả năng vận hành hệ thống thông suốt với tính sẵn sàng và mức độ an ninh bảo mật cao.

Các sản phẩm của dịch vụ Cloud VNN gồm có: Dịch vụ Virtual Machine (VM) hay gọi là Cloud Server (máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây), cho phép khách hàng đặt mua máy chủ ảo với cấu hình định sẵn hoặc tùy chọn. Dịch vụ Virtual Private Cloud (hay Virtual Data Center), trung tâm dữ liệu ảo, cung cấp hạ tầng ảo hóa gồm hạ tầng tính toán (computing), mạng lưới (network) và lưu trữ (storage).

Ngoài ra, Dịch vụ Security, Load-balancing (cân bằng tải): là dịch vụ nâng cấp kèm theo dịch vụ VM và VDC. Khách hàng có thể đăng ký sử dụng firewall chung hoặc sử dụng riêng, một thể hiện của firewall thật đã được ảo hóa.

Tại lễ ra mắt dịch vụ, VDC và Sao Bắc Đẩu đã công bố gói dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng. Theo đó, khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ trong vòng 12 tháng sẽ được miễn phí 1 tháng cước dịch vụ.

Khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ trong vòng 6 tháng sẽ được miễn phí 1/2 tháng cước dịch vụ. Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ Cloud kèm VPN, ngoài việc được giảm cước dịch vụ Cloud VNN như trên, khách hàng sẽ được giảm một tháng cước VPN tùy theo tốc độ khách hàng sử dụng. Thời gian hưởng khuyến mại từ 10/10/2013 đến 21/11/2013.

Ngay sau lễ ra mắt, VDC và Sao Bắc Đẩu đã cùng Tổng công ty CP Bảo Minh ký kết thỏa thuận cung cấp sử dụng dịch vụ Cloud VNN.