Bảo Việt được bình chọn trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

PV.

(Tài chính) Theo kết quả khảo sát bình chọn“100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong tất cả 25 ngành nghề hiện có tại Việt Nam của mạng tuyển dụng Anphabe, Tập đoàn Bảo Việt đã vinh dự đứng thứ 55/100 công ty.

 Bảo Việt được bình chọn trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Tập đoàn Bảo Việt được xếp hạng thứ 55/100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam. Nguồn: internet

Anphabe, công ty đầu tư trực thuộc Tập đoàn giải pháp nhân sự hàng đầu thế giới Recruit Holdings - cho biết, khảo sát được triển khai hoàn toàn độc lập, với quy trình chặt chẽ từ Phỏng vấn chuyên sâu (In-depth interview), khảo sát nhóm (Focus group) với 20 chuyên gia nhân sự và 8 nhóm nhân tài nhằm xây dựng bộ tiêu chuẩn chuyên nghiệp đầu tiên để đánh giá Thương hiệu Nhà tuyển dụng tại Việt Nam.

Bộ tiêu chuẩn gồm 46 yếu tố xoay quanh 6 tiêu chí chính: Lương, Thưởng, Phúc lợi; Cơ hội phát triển; Văn hóa và Giá trị; Đội ngũ lãnh đạo; Chất lượng Công việc và Cuộc sống; và Danh tiếng công ty.

Sau khi xây dựng bộ tiêu chuẩn, Anphabe đã áp dụng để tiến hành Khảo sát diện rộng (Quantitative) với sự tham gia chuyên môn của Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Nielsen. Khảo sát diện rộng được thực hiện bằng hình thức online từ ngày 10/12/2013, với 9.032 người đến từ hơn 1.000 công ty tham gia.

Ông Phan Tiến Nguyên, Giám đốc Khối Quản lý Nguồn Nhân lực Tập đoàn Bảo Việt cho biết “Sự kiện được xếp hạng thứ 55/100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam là một vinh dự đối với Tập đoàn Bảo Việt. Chúng tôi nhận thức rằng đây cũng là một động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa nhằm mang lại một môi trường làm việc tốt hơn cho các cán bộ, nhân viên tại Tập đoàn; nâng cao Thương hiệu Bảo Việt để thu hút và giữ chân nhân tài.”

Với mục tiêu phát triển thành một Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm có trình độ và sức mạnh cạnh tranh với quốc tế, đứng hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính tổng hợp cho khách hàng gồm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ, đầu tư, chứng khoán và các dịch vụ tài chính khác, trong nửa thế kỷ qua, Bảo Việt luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hiệu quả, người lao động có cơ hội để phát triển sự nghiệp, cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ thỏa đáng nhằm phát huy tiềm năng và thế mạnh của từng cá nhân lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Bảo Việt từ đó nâng cao trình độ quản lý, chất lượng phục vụ khách hàng trong các lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn Bảo Việt.

Ông Nguyên cũng cho biết thêm, bên cạnh các tiêu chí chính như lương, thưởng, phúc lợi, cơ hội phát triển… Bảo Việt cũng luôn chú trọng công tác đào tạo chuyên môn; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và đảm bảo sự công bằng, bình đẳng giới… để người lao động yên tâm công tác và gắn bó lâu dài với Bảo Việt.