Bảo Việt Nhân Thọ - doanh nghiệp Việt đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

PV.

Mới đây, Hội đồng khoa học Viện doanh nghiệp Việt Nam phối hợp đã với các tổ chức giám sát chất lượng quốc tế đưa ra báo cáo độc lập Chỉ Số Tín Nhiệm Định Chuẩn TBI 2018 (Trust Business Index 2018). Theo đó, Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường đã đạt được hai chứng nhận “Nhà Cung Cấp Chất Lượng” và “Năng Suất Chất Lượng”. Ngoài ra, Bảo Việt Nhân thọ cũng được các đơn vị báo chí uy tín quốc tế ghi nhận là “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2017” dựa trên các tiêu chí bình chọn về kết quả hoạt động kinh doanh, chất lượng dịch vụ và những đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Bảo Việt Nhân Thọ đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế
Bảo Việt Nhân Thọ đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế

Không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ

TBI - Trust Business Index là hệ thống khảo sát báo cáo chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp, được chủ trì bởi Hội đồng Khoa học Viện Doanh nghiệp Việt Nam, dưới sự chấp thuận giám sát của Tổ chức Chứng nhận Quốc tế Inter Conformity (Đức) và tổ chức liên kết thương mại toàn cầu Global GTA (Anh), bao gồm các tiêu chí (1) Áp dụng các quy trình kiểm soát chất lượng nhà cung cấp; (2) Bằng chứng về trách nhiệm xanh, sạch; (3) Tiết kiệm và tránh lãng phí, nâng cao năng suất; (4) Đổi mới công nghệ thực hành sản xuất tốt theo yêu cầu chuỗi cung ứng toàn cầu...

Với việc nhận được hai chứng nhận “Nhà Cung Cấp Chất Lượng” và “Năng Suất Chất Lượng”, Bảo Việt Nhân thọ đã khẳng định được những thành công trong việc cung cấp chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tới khách hàng.

Năm 2017, để mở rộng phạm vi và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đã thành lập thêm 10 công ty thành viên tại các địa bàn mật độ dân cư cao, nâng tổng số công ty thành viên lên 75 công ty trên 63 tỉnh thành.

Với hệ thống quản lý chặt chẽ và khác biệt trên thị trường, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang gây dựng được niềm tin vững chắc với các khách hàng tại từng địa phương. Hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ có mạng lưới gần 170.000 tư vấn viên, không ngừng được đào tạo, huấn luyện nâng cao nghiệp vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Bảo Việt Nhân Thọ - doanh nghiệp Việt đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế - Ảnh 1

Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đã đầu tư, áp dụng công nghệ mới, công nghệ hóa các khâu vận hành và phục vụ khách hàng, mang lại dịch vụ chất lượng và thuận tiện nhất. Song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, Bảo Việt Nhân thọ liên tục nghiên cứu phát triển, giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Theo số liệu được công bố từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, năm 2017, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, chiếm 26,3% thị phần. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Bảo Việt Nhân thọ giữ vị trí số 1 của thị trường.

Kiên tâm thực hiện sứ mệnh “Bảo Vệ Lợi Ích Việt - Bảo vệ Giá trị Việt”

Không chỉ chú trọng vào hoạt động kinh doanh, Bảo Việt Nhân thọ kiên tâm thực hiện sứ mệnh “Bảo vệ Lợi ích Việt - Bảo vệ Giá trị Việt”. Thông qua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt Nhân thọ giúp các gia đình Việt được bảo vệ để an tâm chuẩn bị chu toàn cho cuộc sống, hướng đến tương lai và hạnh phúc vững bền.

Thông qua những hoạt động cộng đồng nhân văn ý nghĩa, Bảo Việt Nhân thọ "Bảo vệ Giá trị Việt", góp phần gắn kết yêu thương, gìn giữ, phát huy những giá trị nền tảng tốt đẹp của gia đình Việt, bồi đắp tình cảm gia đình, cùng xây dựng một xã hội khỏe thể chất, sáng tinh thần, nhân văn nhân ái.

Trong năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ đã ra mắt rất nhiều các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới nhằm mang lại thêm nhiều giá trị bảo vệ, giúp khách hàng an tâm hơn khi gặp rủi ro phải đối mặt với những chi phí liên quan tới sức khỏe.

Cụ thể đó là “An Bình Thịnh Vượng” và “An Hưng Phát Lộc”, nổi bật với các quyền lợi phòng ngừa rủi ro trước các bệnh lý nghiêm trọng và tai nạn và 2 sản phẩm bổ trợ mới là “Bảo hiểm chăm sóc y tế” và “Bảo hiểm tai nạn toàn diện” giúp người dân khi tham gia sẽ giảm thiểu được chi phí phát sinh và có nhiều quyền lợi hơn khi thực hiện các chi trả điều trị y tế. Kế hoạch năm 2018, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục giới thiệu các sản phẩm mới để đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của khách hàng.

Bảo Việt Nhân Thọ - doanh nghiệp Việt đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế - Ảnh 2

Song song với công tác nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, năm 2018, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục tổ chức các hoạt động cộng đồng ý nghĩa bao gồm chuỗi Sự kiện đồng diễn Yoga lớn nhất Việt Nam, giúp truyền cảm hứng về bảo vệ sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người dân; chuỗi chương trình “Chung tay vì cộng đồng” khám bệnh và tặng quà miễn phí cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên cả nước;các chương trình hội thảo nâng cao nhận thức, kiến thức về sức khỏe và phòng chống các bệnh lý nghiêm trọng như ung thư, tim mạch... tại 50/63 tỉnh thành.

Với những nỗ lực không ngừng đó, năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận danh hiệu “Công ty bảo hiểm Nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng” “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2017” do Tạp chí Global Banking & Finance Review và World Finance của Anh Quốc bình chọn.

Sự ghi nhận của các tổ chức quốc tế và Danh hiệu “Nhà Cung cấp chất lượng” là minh chứng khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ - công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.