Bảo Việt Nhân thọ ký hợp tác an sinh xã hội 2013 dành cho trẻ em nghèo

PV.

(Tài chính) Sáng 4/4, Bảo Việt Nhân thọ và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (QBTTEVN) đã ký kết thỏa thuận hợp tác các chương trình An sinh xã hội 2013 dành cho trẻ em nghèo.

Bảo Việt Nhân thọ luôn là điểm sáng về hoạt động vì cộng đồng
Bảo Việt Nhân thọ luôn là điểm sáng về hoạt động vì cộng đồng

Theo đó, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tài trợ 1.000 suất học bổng An sinh giáo dục, mỗi suất trị giá 800.000 đồng và 3.000 suất quà Tết Thiếu nhi 1-6, Tết Trung thu, Tết Nguyên đán 2014, mỗi suất trị giá 200.000 đồng.

Bên cạnh đó, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục phát động quyên góp Quỹ Cùng hòa nhịp yêu thương, kêu gọi thêm những tấm lòng hảo tâm từ toàn thể cán bộ, nhân viên trên toàn hệ thống Bảo Việt Nhân thọ để bổ sung thêm vào các suất học bổng An sinh giáo dục cho trẻ em nghèo vượt khó. Tổng trị giá chương trình tài trợ cho trẻ em nghèo năm 2013 của Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với QBTTEVN lên đến gần 2 tỷ đồng.

Khởi động từ năm 2005, năm 2013 đánh dấu 9 năm liên tiếp Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ BTTEVN triển khai chương trình học bổng An sinh giáo dục và 07 năm triển khai các chương trình tặng quà nhân các dịp Tết của dân tộc.

Bảo Việt Nhân thọ hiện đang là một trong những doanh nghiệp luôn tiên phong trong các hoạt động hướng đến cộng đồng ở Việt Nam. Trong suốt các năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã giúp đỡ hàng chục nghìn trẻ em nghèo vượt khó, trẻ em chất độc màu da cam, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi… trên cả nước với tổng giá trị tài trợ lên đến gần 9 tỷ đồng.

Chia sẻ thêm về những nỗ lực trong hoạt động vì cộng đồng, đại diện của Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ cho biết: Năm 2012, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng với hơn 1.000 suất học bổng An Sinh Giáo Dục; 3.000 suất quà Tết Thiếu Nhi, Tết Trung Thu, Tết Nguyên Đán cho các trẻ em nghèo hiếu học trên cả nước. Đặc biệt, Bảo Việt Nhân thọ còn phát động Quỹ Cùng Hòa Nhịp Yêu Thương để huy động thêm sự đóng góp nghĩa tình từ toàn thể cán bộ, tư vấn viên trên toàn hệ thống. Riêng năm 2012, Tổng số tiền Bảo Việt Nhân thọ đã tài trợ cho trẻ em nghèo vượt khó lên đến trên 2 tỷ đồng.