Bảo Việt Nhân thọ mang Xuân yêu thương tới trẻ em nghèo trên toàn quốc

PV.

(Tài chính) Ngày 3/1/2014, tại Đồng Hới, Quảng Bình, Bảo Việt Nhân thọ tổ chức Lễ trao quà Tết cho các trẻ em nghèo tại địa phương. Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo sở, ban ngành cùng hơn 150 em nhỏ từ làng trẻ SOS Quảng Bình.

Bảo Việt Nhân thọ tổ chức Lễ trao quà Tết cho các trẻ em nghèo. Nguồn: baoviet.com.vn
Bảo Việt Nhân thọ tổ chức Lễ trao quà Tết cho các trẻ em nghèo. Nguồn: baoviet.com.vn
Tại chương trình, Bảo Việt Nhân thọ đã trao 150 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Quảng Bình là một trong số 60 tỉnh thành mà Bảo Việt Nhân thọ tổ chức các chương trình tặng quà “Xuân yêu thương” nhân dịp Tết Nguyên Đán hàng năm.

Với tổng cộng hơn 2.000 phần quà Tết trao cho các em nhỏ trên toàn quốc trong dịp này, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn góp phần cùng với nhiều tổ chức kinh tế trên cả nước và các cấp chính quyền mang lại một nguồn động viên khích lệ với những trẻ em nghèo từ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2013 đánh dấu năm thứ 9 liên tục mà Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trao hàng năm 1.000 suất học bổng An Sinh Xã Hội, mỗi suất trị giá 800.000 đồng; và 4.000 suất quà Tết Thiếu nhi, Tết Trung thu và Tết Nguyên Đán, mỗi suất trị giá 200.000 đồng. Gần 15 tỷ đồng đã được trao tặng trong suốt thời gian qua tới tận tay các trẻ em nghèo vượt khó trên cả nước là kết quả đáng biểu dương và khích lệ mà Bảo Việt Nhân thọ đã luôn ưu tiên duy trì và phát triển.

Bên cạnh trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, toàn thể hơn 1.500 cán bộ và trên 36.000 tư vấn viên tại khắp các tỉnh thành thuộc hệ thống của Bảo Việt Nhân thọ cũng đã hòa chung tinh thần “Lá lành đùm lá rách” để cùng xây dựng Quỹ Cùng Hòa Nhịp Yêu Thương.

Được triển khai từ năm 2011, cho đến nay Quỹ Cùng Hòa Nhịp Yêu Thương đã vận động từ các cán bộ, tư vấn viên đến khách hàng tham gia ủng hộ với tổng số tiền gần 2 tỷ đồng. Toàn bộ những đóng góp tương thân tương ái đó đều được các đại diện của Bảo Việt Nhân thọ phối hợp cùng Sở Lao động - Thương binh - Xã hội tỉnh trao tận tay cho các trẻ em nghèo hiếu học.

Bảo Việt Nhân thọ luôn chú trọng triển khai các hoạt động cộng đồng với những hành động thiết thực, đặc biệt ưu tiên các đối tượng nhỏ tuổi có hoàn cảnh khó khăn nhằm khuyến khích phát triển và nhân rộng tính nhân văn của ngành bảo hiểm nhân thọ đối với cuộc sống con người.

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ có hệ thống mạng lưới 60 Công ty thành viên và hơn 300 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc, đội ngũ 1.500 cán bộ và gần 36.000 đại lý chuyên nghiệp.

Trong hơn 17 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và cam kết bảo vệ trên 5 triệu khách hàng, chi trả số tiền bảo hiểm lên đến gần 17.000 tỷ đồng cho 1,3 triệu khách hàng đáo hạn và giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho 130.000  khách hàng với tổng số tiền gần 750 tỷ đồng.

Với vai trò là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam duy nhất, Bảo Việt Nhân thọ luôn không ngừng hoàn thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ để đảm bảo kế hoạch tài chính lâu dài, ổn định cho các gia đình Việt Nam.