Bảo Việt Nhân thọ ra mắt giải pháp tài chính mới An Hưng Thịnh Vượng dành cho khách hàng VIP

PV.

(Tài chính) Từ ngày 09/6/2013, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ) chính thức ra mắt Giải pháp tài chính bảo hiểm kết hợp tiết kiệm mới với tên gọi “An Hưng Thịnh Vượng” nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng đối với các sản phẩm bảo hiểm kết hợp tiết kiệm, đầu tư ngắn và trung hạn.

Ảnh minh họa. Nguồn: baoviet.com.vn
Ảnh minh họa. Nguồn: baoviet.com.vn

An Hưng Thịnh Vượng là sản phẩm bảo hiểm tiết kiệm được Bảo Việt Nhân thọ thiết kế dành riêng cho khách hàng cao cấp, vốn là những khách hàng thu nhập khá trở lên nhưng có quỹ thời gian ít, cần đơn giản trong thủ tục giao dịch, nhu cầu bảo mật thông tin cao, đồng thời vẫn có mong muốn lợi nhuận gia tăng ổn định và liên tục.

Trong giai đoạn triển khai ban đầu, với mức phí tham gia tối thiểu quy định cho mỗi Hợp đồng từ 75 triệu đồng, sản phẩm được đánh giá phù hợp cho các khách hàng có mức thu nhập từ khá trở lên đang có món tiền “để dành” hoặc khoản thu nhập lớn bất ngờ, mong muốn đầu tư kết hợp bảo hiểm có độ an toàn cao trong thời hạn ngắn với chỉ một lần đóng phí.

Hơn thế nữa, An Hưng Thịnh Vượng còn là giải pháp tài chính ưu việt với cam kết chi trả 100% phí đóng khi Hợp đồng đáo hạn cùng lãi đầu tư ổn định, hấp dẫn trong suốt thời hạn Hợp đồng trong bối cảnh lãi suất trên thị trường thời gian qua  có xu hướng điều chỉnh giảm.  

Không chỉ dành riêng cho khách hàng cá nhân, An Hưng Thịnh Vượng cũng là giải pháp tài chính hiệu quả cho Doanh nghiệp để gia tăng phúc lợi cho nhân viên, đặc biệt là cho nhân sự chủ chốt với chi phí bỏ ra chỉ 01 lần duy nhất nên không ảnh hưởng đến ngân sách của doanh nghiệp trong các năm tiếp theo.

Đối với các khách hàng có mức đóng phí cao từ 500 triệu đồng trở lên, ngoài quyền lợi bảo vệ với mức chi trả cao nhất lên tới 200% phí bảo hiểm đã đóng, sản phẩm An Hưng Thịnh Vượng còn mang lại quyền lợi bảo hiểm bổ sung với mức bảo vệ được gia tăng thêm 250 triệu đồng mà khách hàng không phải đóng thêm bất kỳ một khoản phí nào áp dụng cho năm hợp đồng đầu tiên. Bên cạnh đó, khách hàng cũng hoàn toàn có thể an tâm với Quyền lợi định kỳ của Hợp đồng cho phép nhận ngay tiền mặt hàng năm khi có nhu cầu tài chính phát sinh đột xuất hoặc để lại để tiếp tục hưởng lãi. Khách hàng cũng có thể được tạm ứng trước từ Giá trị giải ước của Hợp đồng,….

An Hưng Thịnh Vượng là sản phẩm đặc biệt trên thị trường có thể giúp khách hàng giải tỏa được các băn khoăn và lo lắng về lãi suất cam kết và bảo toàn vững chắc các kế hoạch tài chính trước những rủi ro bất ngờ có thể gặp phải trong cuộc sống chỉ với một lần đóng phí. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 558 899 nhánh số 4 hoặc liên hệ Tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ để được tư vấn đầy đủ liên quan đến các quyền lợi ưu việt của An Hưng Thịnh Vượng.

Chương trình khuyến mại: Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình khuyến mại "An tâm tài chính" dành cho các khách hàng tham gia sản phẩm An Hưng Thịnh Vượng. Thể lệ chương trình, vui lòng xem tại đây.