Bảo Việt Nhân thọ tham gia hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em

PV.

(Tài chính) Như sứ mệnh cao cả của một tập thể hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, toàn thể đội ngũ cán bộ và Tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ với tổng số 32,000 người trải dài trên 60 tỉnh thành Việt Nam đã chung tay tổ chức các hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em 2013.

Toàn thể đội ngũ cán bộ và Tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ chung tay tổ chức các hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em 2013. Nguồn: baoviet.com.vn
Toàn thể đội ngũ cán bộ và Tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ chung tay tổ chức các hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em 2013. Nguồn: baoviet.com.vn

Khởi đầu với Quỹ quyên góp Cùng Hòa Nhịp Yêu Thương, toàn Bảo Việt Nhân thọ đã chung tay quyên góp với tổng số tiền hơn 600 triệu đồng. Kết hợp với Quỹ An sinh Xã hội, Bảo Việt Nhân thọ đã dành gần 2 tỷ đồng để trao cho trẻ em nhân dịp tháng hàng động vì trẻ em qua hàng loạt các lễ trao quà cho trẻ em xuyên suốt các vùng miền.

Cụ thể ngày 31/5/2013, tại Trung tâm Festival Thừa Thiên Huế, Bảo Việt Nhân thọ đã phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Thừa Thiên Huế long trọng tổ chức gặp mặt, giao lưu và trao học bổng Cùng Hòa Nhịp Yêu Thương, quà tết Thiếu Nhi cho 100 trẻ em nghèo vượt khó tại Thừa Thiên Huế. Các em là đại diện cho hơn hàng nghìn trẻ em đã nhận các suất học bổng từ chương trình “Cùng hòa nhịp yêu thương” mà Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo Trợ Trẻ em Việt Nam triển khai trong năm 2013.

Bảo Việt Nhân thọ tham gia hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em - Ảnh 1
Bảo Việt Nhân thọ phối hợp cùng tặng quà cho trẻ em vượt khó. Nguồn: baoviet.com.vn

Tại buổi lễ, Bảo Việt Nhân thọ đã thông qua Quỹ Bảo Trợ Trẻ em Thừa Thiên Huế trao tặng 50 suất học bổng An sinh Giáo dục trị giá 40 triệu đồng cho các em học sinh giỏi tiêu biểu vượt khó và 50 suất quà Tết Thiếu Nhi trị giá 10 triệu đồng, dành cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Lễ trao học bổng được Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Quỹ Bảo Trợ Trẻ em Thừa Thiên Huế là chương trình khởi động và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em đến toàn xã hội và cộng đồng, đồng thời mang lại cho các em nguồn động viên bằng các chương trình giao lưu, văn nghệ và thăm quan, giúp các trẻ em nghèo có một ngày lễ ý nghĩa và ấm áp.

Bên cạnh đó, 17 tỉnh thành như Hà Giang, Lạng Sơn, Đông Đô, Ninh Bình, Huế, Bình Định, Khánh Hòa, Gia Lai, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã cùng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Quỹ Bảo Trợ Trẻ em Tỉnh trao 1,000 suất quà Tết Thiếu nhi 1/6 cho trẻ em nghèo vượt khó, trẻ em khó khăn không nơi nương tựa.

Bảo Việt Nhân thọ tham gia hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em - Ảnh 2
Bảo Việt Nhân thọ tham gia tháng hành động vì trẻ em. Nguồn: baoviet.com.vn

Một chương trình nữa mà Bảo Việt Nhân thọ đã đồng hành cùng với Quỹ Bảo Trợ Trẻ em Việt Nam trong 9 năm qua đó là Học bổng An Sinh Giáo Dục. Đây là Quỹ dành cho các trẻ em nghèo, khó khăn nhưng vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập. Năm 2013, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục trao 1,000 suất, mỗi suất trị giá 800.000 đồng. Thời gian trao từ tháng 6 đến tháng 9 trước khi các em bước vào năm học mới.

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ có hệ thống mạng lưới 60 Công ty thành viên và hơn 300 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc, đội ngũ 1.500 cán bộ và gần 30.000 đại lý chuyên nghiệp. Trong gần 17 năm qua (1996-2013), Bảo Việt Nhân thọ tự hào đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng với tổng số tiền bảo hiểm hơn 100 nghìn tỷ đồng, tổ chức hơn 10.000 hội nghị tri ân khách hàng và hoàn thành chi trả số tiền bảo hiểm với tổng số tiền lên tới hơn 13,8 nghìn tỷ đồng cho 1,2 triệu khách hàng đáo hạn và hơn 105 nghìn khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Với vai trò là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam am hiểu thị trường sâu sắc, Bảo Việt Nhân thọ luôn không ngừng hoàn thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ để đảm bảo kế hoạch tài chính lâu dài, ổn định cho các gia đình Việt Nam.