Bảo Việt Nhân thọ thực hiện cam kết bảo hiểm cho con thơ của nhà báo Hồng Sen

Hiền Trang

(Tài chính) Ngay khi nhận được tin nhà báo Nguyễn Thị Hồng Sen (sinh năm 1986), phóng viên Đài truyền thanh huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi tử vong nạn trong khi đang dũng cảm đưa tin về cơn lũ Hải Yến, Bảo Việt Nhân thọ đã kịp thời triển khai các nghiệp vụ bảo hiểm cần thiết để tiến hành chi trả và bảo đảm quyền lợi cho gia đình chị Sen.

Bảo Việt Nhân thọ thăm gia đình chị Sen. Nguồn: baoviet.com.vn
Bảo Việt Nhân thọ thăm gia đình chị Sen. Nguồn: baoviet.com.vn

Trận bão lịch sử vừa đi qua nhưng hậu quả nặng nề của nó vẫn để lại nhiều đau thương và mất mát lớn cho người dân miền Trung. Nhiều tổ chức, đoàn thể đã chung tay cùng hỗ trợ các nạn nhân chịu ảnh hưởng lớn sau siêu bão.

Theo thông tin các phương tiện truyền thông đại chúng đã đưa, nhà báo Nguyễn Thị Hồng Sen (sinh năm 1986), phóng viên Đài truyền thanh huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi đã không may tử nạn trong khi đang dũng cảm đưa tin về cơn lũ Hải Yến. Chị ra đi, bỏ lại đứa con thơ chưa đầy 3 tuổi và niềm tiếc thương vô hạn cho những người thân và đồng nghiệp.

Ngày 18/11/2013, cán bộ Bảo Việt Nhân thọ đã trực tiếp đến gia đình chị Sen. Chị Hồng Sen đã tham gia bảo hiểm nhân thọ An Sinh Giáo Dục cho cháu Trần Chí Khang (con trai chị Sen). Theo đó, Bảo Việt Nhân thọ sẽ bảo đảm quyền lợi bảo hiểm cho cháu theo quyền lợi hợp đồng đến khi 18 tuổi cùng cam kết sẽ cấp hàng năm suất học bổng giá trị 2 triệu đồng.

Bảo Việt Nhân thọ thực hiện cam kết bảo hiểm cho con thơ của nhà báo Hồng Sen - Ảnh 1
Bảo Việt Nhân thọ chi trả quyền lợi cho gia đình chị Sen. Nguồn: baoviet.com.vn

Số tiền bảo hiểm tại thời điểm đáo hạn là hơn 73 triệu đồng và tổng giá trị suất học bổng 32 triệu đồng cháu Khang sẽ nhận được lúc 18 tuổi tuy không lớn nhưng phần nào giúp bù đắp những mất mát cho gia đình và giúp cháu lập thân bước vào cuộc sống.

Cùng ngày, các cán bộ Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi cũng đến thăm và chi trả số tiền bảo hiểm 20 triệu đồng cho anh Phùng Quốc Liêm (sinh năm 1966) sau khi biết tin anh tử vong do ngã khi tránh bão. Các công ty thành viên của Bảo Việt Nhân thọ tại các vùng gặp thiên tai đang ra sức tiếp cận và giúp đỡ các khách hàng không may gặp rủi ro sau cơn bão để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn, mất mát.

Tham gia bảo hiểm nhân thọ cũng là một giải pháp giúp người thân và gia đình vượt qua khó khăn khi không may có rủi ro bất ngờ xảy đến. Sự ra đi và mất mát của người thân tuy không gì có thể bù đắp được nhưng những người ở lại, những đứa con thơ vẫn cần tiếp tục đến trường, tiếp tục cuộc sống và nuôi niềm hy vọng của những người đã khuất.

Bảo hiểm nhân thọ lúc đó sẽ tiếp tục thay thế người đã khuất để chăm sóc cho gia đình vượt qua khó khăn và đồng hành suốt chặng đường sau đó. Nhà báo Hồng Sen đã mất đi, nhưng các doanh nghiệp tổ chức sẽ luôn sát cánh cùng gia đình chị Sen chăm lo cho cháu nhỏ.