BAOVIET Bank khai trương hai phòng giao dịch mới tại Đà Nẵng và Đắk Lắk

PV.

Sáng 10/10/2017, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) đã đồng loạt tổ chức khai trương hai phòng giao dịch mới tại Đà Nẵng và Đắk Lắk.

Hai phòng giao dịch mới khai trương gồm Phòng Giao dịch Thanh Khê trực thuộc Chi nhánh Đà Nẵng, có trụ sở tại số 333 Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê (điểm giao dịch thứ 4 của BAOVIET Bank tại TP. Đà Nẵng) và Phòng Giao dịch Buôn Hồ là điểm giao dịch thứ 3 trực thuộc Chi nhánh Đắk Lắk, có trụ sở tại số 553 Hùng Vương, phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Lễ cắt băng khai trương Phòng Giao dịch Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.
Lễ cắt băng khai trương Phòng Giao dịch Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Lễ khai trương đã diễn ra trang trọng với sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương, đại diện Ngân hàng Nhà nước, đại diện Ban lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên BAOVIET Bank.

Hai Phòng Giao dịch của BAOVIET Bank được mở tại các vị trí trung tâm của TP. Đà Nẵng và tỉnh Đắk Lắk với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, thân thiện và gần gũi với khách hàng, đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn dịch vụ của Ngân hàng Nhà nước. 

Hai Phòng Giao dịch Thanh Khê và Buôn Hồ của BAOVIET Bank ra đời nâng số điểm giao dịch của ngân hàng lên 45 điểm tại các địa bàn kinh tế trọng điểm của cả nước. Đặc biệt, BAOVIET Bank đã tập trung đầu tư vào địa bàn Đà Nẵng và Phòng Giao dịch Thanh Khê là điểm giao dịch thứ tư hiện diện tại một trong ba trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, với cơ sở hạ tầng, giao thông thuận lợi, kinh tế xã hội phát triển sôi động, vững mạnh, thu hút đông đảo các nhà đầu tư.

Lễ cắt băng khai trương Phòng Giao dịch Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
Lễ cắt băng khai trương Phòng Giao dịch Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Đại diện Ban lãnh đạo BAOVIET Bank cho biết: “BAOVIET Bank mở rộng mạng lưới với mong muốn góp phần vào sự phát triển kinh tế tại địa bàn, mang đến các sản phẩm dịch vụ phục vụ tốt cộng đồng doanh nghiệp tại những thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ đầy tiềm năng, đồng thời thể hiện cam kết của Tập đoàn Bảo Việt mang đến những giải pháp tài chính trọn gói Bảo hiểm – Đầu tư – Tài chính – Ngân hàng với nhiều ưu đãi tới khách hàng”.

Với dịch vụ đa dạng có chất lượng cao cùng một đội ngũ nhân sự trẻ, đầy nhiệt huyết và năng động, có trình độ chuyên môn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, BAOVIET Bank sẽ sớm nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng bằng việc sử dụng ngày càng nhiều sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

Nhân dịp khai trương, BAOVIET Bank dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị cho khách hàng đến giao dịch tiết kiệm tại hai phòng giao dịch mới từ ngày 3/10/2017 đến ngày 3/01/2018.

BAOVIET Bank được thành lập ngày 14/01/2009 với cổ đông sáng lập lớn nhất là Tập đoàn Bảo Việt. Sau gần 9 năm hoạt động, BAOVIET Bank đã nhanh chóng phát triển quy mô, mạng lưới hoạt động, đẩy mạnh phát triển sản phẩm. Phát huy thế mạnh của Tập đoàn Bảo Việt, bên cạnh những dịch vụ ngân hàng truyền thống, BAOVIET Bank đã triển khai hiệu quả các sản phẩm liên kết Bảo hiểm – Ngân hàng Bancassurance; chú trọng phát triển các kênh phân phối điện tử như Internet Banking, Mobile Banking, các sản phẩm thẻ thanh toán nhiều tiện ích…