BAOVIET Bank: Ra mắt website mới, miễn phí Internet Banking

Minh Huệ

(Tài chính) Ngày 10/9/2013, BAOVIET Bank chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ www.baovietbank.vn. Website mới của BAOVIET Bank có đặc điểm giao diện hiện đại, thân thiện và tiện dụng.

Điểm nổi bật của website mới là giao diện có cấu trúc được thiết kế hiện đại, với các tính năng ưu việt dễ dàng cho việc truy cập.

Là kênh truyền thông chính thức về các hoạt động kinh doanh của ngân hàng, trang web mới được sắp xếp một cách hệ thống, dễ hiểu giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin và sử dụng sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mại của BAOVIET Bank.

BAOVIET Bank: Ra mắt website mới, miễn phí Internet Banking - Ảnh 1
Điểm nổi bật của website mới là giao diện có cấu trúc được thiết kế hiện đại, với các tính năng ưu việt dễ dàng cho việc truy cập. Nguồn: baovietbank.vn

Website có thể sử dụng với các trình duyệt phổ biến như FireFox, Internet Explorer, Chrome, Opera. Đặc biệt, website được thiết kế tương thích với giao diện mobile và máy tính bảng, vì vậy khách hàng không chỉ dễ dàng tra cứu thông tin mà còn có thể thực hiện các giao dịch trên Internet Banking một cách nhanh chóng, tiện lợi với tính bảo mật cao giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn so với giao dịch tại quầy. Website mới còn cung cấp cho khách hàng công cụ tính toán trong một số dịch vụ tiền gửi hoặc tiền vay.

Bên cạnh việc nghiên cứu triển khai các tính năng tiện dụng cho người sử dụng, BAOVIET Bank còn chú trọng nghiên cứu nhằm áp dụng đồng bộ một số yếu tố nhận diện thương hiệu của Tập đoàn Bảo Việt theo tiêu chí “Một Bảo Việt – Một nền tảng mới”.

Nhân dịp này, BAOVIET Bank áp dụng chương trình miễn phí chuyển khoản qua Internet Banking cho khách hàng trong vòng 1 tháng kể từ ngày ra mắt website mới (từ 10/9-10/10/2013).

BAOVIET Bank: Ra mắt website mới, miễn phí Internet Banking - Ảnh 2
Nhân dịp này, BAOVIET Bank áp dụng chương trình miễn phí chuyển khoản qua Internet Banking cho khách hàng trong vòng 1 tháng. Nguồn: baovietbank.vn

Đồng thời, khách hàng là doanh nghiệp hoặc tổ chức đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking sẽ được miễn phí đăng ký, phí thường niên trong năm đầu tiên và được tặng 03 chiếc token.

Trong thời gian tới, BAOVIET Bank sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ để tăng cường khả năng tương tác giữa BAOVIET Bank và khách hàng.

Việc ra mắt website mới và thường xuyên cập nhật công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh một lần nữa khẳng định quyết tâm của BAOVIET Bank trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng giao dịch.