BAOVIET Bank tìm ra giao dịch viên tài năng 2012

Minh Huệ

(Tài chính) Nhằm đánh giá năng lực và nghiệp vụ của đội ngũ giao dịch viên trên toàn hệ thống, BAOVIET Bank tổ chức cuộc thi “Giao dịch viên BAOVIET Bank tài năng 2012”. Vòng chung kết cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp vào chiều ngày 12/01/2013 tại Rạp Hồng Hà (Hà Nội).

Các thí sinh trình diễn trang phục truyền thống
Các thí sinh trình diễn trang phục truyền thống

Hai mươi thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ vòng sơ khảo (tổ chức ngày 22/12/2012) đã tham gia thi tài trước Ban giám khảo và sự cổ vũ của đông đảo anh chị em cán bộ nhân viên BAOVIET Bank với 4 nội dung: Biểu diễn trang phục truyền thống, Bấm chuông nhanh, Xử lý tình huống và Hùng biện.

Đại diện BAOVIET Bank cho biết, đây là một cuộc thi nghiệp vụ nên biểu diễn trang phục chỉ mang ý nghĩa như một màn giới thiệu. Các phần thi còn lại rất phong phú không chỉ phản ánh kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng xử lý tình huống trong giao dịch khách hàng, mà còn thể hiện sự hiểu biết toàn diện  về kinh tế - xã hội của các thí sinh.

Kết quả cuối cùng: Thí sinh Mai Thu Hằng (Trung tâm Kinh doanh) xuất sắc giành giải Nhất, thí sinh Nguyễn Thị Thanh Sơn (Trung tâm Kinh doanh) giải Nhì, giải Ba thuộc về bạn Trần Thị Thu Hiền (Sở Giao dịch), hai giải Khuyến khích được trao cho Mai Ánh Nguyệt (Sở Giao dịch) và Nguyễn Thị Thu Hằng (Trung tâm Kinh doanh).

BAOVIET Bank tìm ra giao dịch viên tài năng 2012 - Ảnh 1
TGĐ Tập đoàn Bảo Việt Nguyễn Thị Phúc Lâm trao giải Nhất cho thí sinh Mai Thu Hằng

Ngoài ra, Ban giám khảo còn trao giải Thí sinh duyên dáng nhất cho Nguyễn Thị Hồng Vân – Chi nhánh Sài Gòn.

Cuộc thi Giao dịch viên BAOVIET Bank tài năng 2012 là một sự kiện trong chuỗi hoạt động chào mừng 4 năm ngày thành lập Ngân hàng.

Đây cũng là một hoạt động trong kế hoạch nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân sự, nâng cao chất lượng dịch vụ của BAOVIET Bank để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.