BAOVIET Bank TP. Hồ Chí Minh tặng quà cho bệnh nhi Bệnh viện Nhi đồng 2

Theo Baovietbank.vn

Với mong muốn mang đến cho các bé đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.Hồ Chí Minh một Noel đầy niềm vui và năm mới an lành, ngày 19/12/2015, Công đoàn BAOVIET Bank TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình "Chia vui Giáng sinh" cho các em nhỏ đang điều trị tại đây.

Chương trình được thực hiện bằng tấm lòng của tất cả các anh chị em công đoàn viên tại chi nhánh với tổng số tiền quyên góp là 19.120.000 đồng.

Số tiền tuy không lớn nhưng đây chính là tình cảm, sự thương yêu, mong muốn được sẻ chia của anh chị em tới các bệnh nhi đang phải chống chọi với bệnh tật, chịu thiệt thòi vì không được đi chơi dịp Giáng sinh, năm mới như bao đứa trẻ khác.

Thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, chương trình dành tặng 150 phần quà cho các bé, mỗi phần quà gồm 1 gấu bông cùng bánh kẹo.

Ngoài ra, có 10 phiếu thanh toán viện phí, mỗi phiếu 500.000 đồng, được gửi tặng cho những gia đình bệnh nhi có hoàn cảnh kém may mắn với mong muốn chia sẻ bớt khó khăn.

BAOVIET Bank TP. Hồ Chí Minh tặng quà cho bệnh nhi Bệnh viện Nhi đồng 2 - Ảnh 1

Bà Phạm Thị Minh Huệ, Phó chủ tịch công đoàn BAOVIET Bank TP. Hồ Chí Minh trao tặng phiếu thanh toán viện phí cho bệnh nhân

BAOVIET Bank TP. Hồ Chí Minh tặng quà cho bệnh nhi Bệnh viện Nhi đồng 2 - Ảnh 2

BAOVIET Bank TP. Hồ Chí Minh tặng quà cho bệnh nhi Bệnh viện Nhi đồng 2 - Ảnh 3

Các ông già Noel và cô tiên BAOVIET Bank trao quà cho các em nhỏ

Tham gia chương trình, ngoài các anh chị em công đoàn viên, còn có hai “ông già Noel” cùng “hai cô tiên”, cũng do chính anh chị em chi nhánh “thủ vai” đã đi phát quà tới từng giường bệnh cho các bé.

Được tặng quà, được nhận lời chúc của ông già Noel và cô tiên, hy vọng các bé mau lành bệnh để thực sự được hưởng những mùa Giáng sinh an lành, một năm mới mạnh khoẻ và may mắn.

BAOVIET Bank TP. Hồ Chí Minh tặng quà cho bệnh nhi Bệnh viện Nhi đồng 2 - Ảnh 4

CBCNV BAOVIET Bank TP. Hồ Chí Minh luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng