BAOVIET Bank triển khai chương trình “Mừng sinh nhật, đón xuân sang” với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn

PV.

(Tài chính) Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập (14/01/2009 – 14/01/2014), BAOVIET Bank đưa ra nhiều chương trình nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng trong thời gian qua. Từ ngày 26/12/2013 đến ngày 28/02/2014, BAOVIET Bank triển khai chương trình “Mừng sinh nhật, đón xuân sang” với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành tặng khách hàng.

Hoạt động giao dịch tại Hội sở BAOVIET Bank. Nguồn: baovietbank.vn
Hoạt động giao dịch tại Hội sở BAOVIET Bank. Nguồn: baovietbank.vn

Khách hàng gửi tiết kiệm tại các điểm giao dịch của BAOVIET Bank trên toàn quốc sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi, được nhận ngay những quà tặng như: Túi kéo du lịch, mũ bảo hiểm, ấm siêu tốc, nồi Goldsun, khăn tắm, túi xách...

Cụ thể, khi thực hiện giao dịch gửi tiết kiệm, khách hàng có thể nhận được cùng lúc 2 loại quà tặng, đó là Quà tặng tri ân 500 khách hàng thân thiết Quà tặng dành cho khách hàng gửi tiết kiệm VND, USD. Đối với những khách hàng gửi mới, tái tục sổ tiết kiệm theo hình thức lãi suất lũy tiến hoặc tiết kiệm online với số tiền tối thiểu 30 triệu đồng (quy đổi) và thời hạn gửi tối thiểu 1 tháng (từ mức 50 triệu đồng) có thể sở hữu những phần quà là đồ gia dụng hữu ích nói trên.

Ông Nguyễn Hồng Tuấn, Tổng Giám đốc BAOVIET Bank cho biết: “Hướng tới kỷ niệm 5 năm thành lập và chào năm mới 2014, BAOVIET Bank đưa ra nhiều chương trình ưu đãi và sản phẩm tiện ích dành cho khách hàng như: Ưu đãi lãi suất 5%/năm cho khách hàng cá nhân; Hộ kinh doanh được vay vốn trả góp tới 60 tháng; Dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7; Dịch vụ trả lương tự động Payroll Plus với nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp… Các chương trình này hứa hẹn mang đến niềm vui, sự hài lòng cho tất cả khách hàng. Qua đó, chúng tôi muốn khẳng định thông điệp: Là thành viên Tập đoàn Bảo Việt, BAOVIET Bank góp phần mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính toàn diện: Bảo hiểm - Đầu tư – Dịch vụ tài chính.”