BIC bảo hiểm 7.000 tỷ đồng cho dự án Times City

Theo vnanet.vn

(Tài chính) Tổng Công ty bảo hiểm BIDV (BIC) vừa chính thức trở thành đơn vị bảo hiểm cho dự án khu đô thị phức hợp Times City với mức tiền trách nhiệm lên tới 7.000 tỷ đồng.

BIC bảo hiểm 7.000 tỷ đồng cho dự án Times City
Phối cảnh dự án Times City. Nguồn: internet

Đây là thông tin trong lễ ký kết hợp đồng bảo hiểm cho dự án khu đô thị phức hợp Times City (458 Minh Khai, Hà Nội) của BIC và Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO) với chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup vừa diễn ra chiều ngày 5/8.

Theo hợp đồng, Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex sẽ là nhà đồng bảo hiểm cùng thực hiện hợp đồng trên với BIC.

Hai đơn vị này sẽ bảo hiểm cho dự án Times City trong 5 hạng mục gồm: Bảo hiểm mọi rủi ro tài sản, bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, bảo hiểm gián đoạn kinh doanh, bảo hiểm trách nhiệm công cộng và bảo hiểm đổ vỡ máy móc.

Như vậy, đây là hợp đồng lớn thứ hai liên tiếp giữa BIC và Vingroup trong chưa đầy một tháng. Trước đó, vào ngày 17/7/2013, BIC cũng là một trong những đơn vị được Vingroup chỉ định cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho dự án khu phức hợp Royal City với tổng mức trách nhiệm gần 13.000 tỷ đồng.

Theo kế hoạch, dự án Times City sẽ đưa vào khai thác, sử dụng trong tháng 8/2013 sau hơn 2 năm thi công.

Đây là tổ hợp không gian sang trọng tại cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội với tổng diện tích gần 37ha, gồm nhiều phân khu như: Hệ thống căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên…