BIDV chiết khẩu cho chủ thẻ lên đến 1 triệu đồng khi mua hàng tại Pico

PV.

(Tài chính) Ngày 3/10/2012, tại Công ty Cổ phần Pico (tầng 5, tòa nhà Oriental Building, 324 Tây Sơn, Hà Nội), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp với Công ty Cổ phần Pico đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác trong thanh toán thẻ và triển khai chương trình khuyến mại cho chủ thẻ BIDV tại các siêu thị thuộc Trung tâm điện máy Pico.

Kí kết hợp tác giữa BIDV và Pico
Kí kết hợp tác giữa BIDV và Pico

Theo thỏa thuận, từ ngày 5/10/2012 đến ngày 31/12/2012 chủ Thẻ ghi nợ nội địa, thẻ tín dụng quốc tế do BIDV phát hành được chiết khấu giảm giá lên đến 10% khi mua sắm hàng hóa tại hệ thống siêu thị điện máy PICO trên địa bàn Hà Nội tại các địa chỉ: 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội; 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội; 35 Hai Bà Trưng, Hà Nội và 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy.

Mức chiết khấu hấp dẫn dành cho chủ thẻ BIDV cụ thể như sau: Giảm giá 10% vào ngày đặc biệt: 10 ngày đầu tiên triển khai chương trình: từ ngày 5/10/2012 đến 15/10/2012; 4 ngày chủ nhật của tháng 11/2012: 4/11/2012, 11/11/2012, 18/11/2012, 25/11/2012 và Giảm giá 5% vào tất cả các ngày còn lại trong thời gian diễn ra chương trình. Chương trình không giới hạn số lần được hưởng ưu đãi của chủ thẻ, tuy nhiên tổng số tiền chiết khấu không vượt quá 1 triệu VND/thẻ trong thời gian triển khai chương trình.

Để tham gia chương trình chiết khấu tại hệ thống siêu thị điện máy Pico, Chủ thẻ BIDV cần có hóa đơn mua sắm hàng hóa bằng thẻ BIDV có giá trị từ 5 triệu VND trở lên và thanh toán 100% giá trị giao dịch khi thực hiện mua sắm. Vào ngày làm việc thứ 10 hàng tháng, BIDV sẽ thực hiện chi thưởng vào tài khoản thanh toán của khách hàng cho các khoản giao dịch thanh toán của khách hàng trong tháng trước đó (thời gian này có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế do việc chi thưởng liên quan tới các thủ tục tra soát, đối chiếu hóa đơn và giao dịch).

Chương trình chiết khấu ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ BIDV được áp dụng cho đến khi kết thúc thời gian quy định hoặc cho đến khi hết ngân sách dự kiến của BIDV, tùy theo điều kiện nào đến trước. Trong trường hợp chương trình kết thúc trước thời gian quy định, BIDV sẽ có công bố thông tin rộng rãi trên website của BIDV.

Với hơn 55 năm xây dựng và phát triển, đến nay, BIDV đã khẳng định thương hiệu và uy tín của một ngân hàng thương mại lâu đời nhất Việt Nam. BIDV đang phấn đấu trở thành ngân hàng bán lẻ thân thiện, hiện đại với các sản phẩm, dịch vụ thiết thực, tiện ích, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng. Một trong các dịch vụ của BIDV được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay là dịch vụ thẻ BIDV bao gồm thẻ Thẻ ghi nợ nội địa BIDV Moving, BIDV eTrans, BIDV Harmony và thẻ tín dụng quốc tế BIDV VISA Flexi, BIDV VISA Precious. Đến nay, BIDV đã có hàng triệu thẻ và mạng lưới hàng nghìn máy ATM và điểm POS tại các Trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng bán lẻ rộng khắp cả nước và hàng ngàn website thương mại điện tử cho phép khách hàng có thể thanh toán các loại hóa đơn mua sắm hàng hóa, một cách nhanh chóng, thuận lợi.  

Công ty Cổ phần Pico (tiền thân là Pico Plaza) là một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam hiện nay, là nhà bán lẻ chuyên nghiệp các sản phẩm Điện tử - Điện lạnh - Viễn thông - IT - Kỹ thuật số - Gia dụng của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và giàu sáng tạo cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ hoàn hảo với mặt bằng hơn 100,000 m2 và sự cộng tác tích cực từ nhiều tập đoàn lớn như Sony, Samsung, Panasonic, LG, Electrolux, Nokia, Lenovo, HP, Acer…, Pico đã nhận Cúp Tự hào Thương hiệu Việt, Cúp Vinh quang Việt Nam 2009, 2010, đặc biệt là giải thưởng Thương hiệu vàng - Golden Brand Award… Đây chính là vinh dự lớn mà khách hàng và các tổ chức đã dành tặng cho Pico, khẳng định vị trí tiên phong và sự phát triển mạnh mẽ, đúng hướng của Pico.