BIDV chính thức ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng

PV.

(Taichinh) -
(Tài chính) Nhằm mục tiêu hỗ trợ khách hàng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng (BIDV Contact Center).
Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV hoạt động 24 giờ/ngày. Nguồn: bidv.com.vnTrung tâm chăm sóc khách hàng BIDV hoạt động 24 giờ/ngày. Nguồn: bidv.com.vn
Ông Trần Xuân Hoàng - Phó Tổng giám đốc BIDV cho biết: “Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV chính là tiếng nói của ngân hàng, là cầu nối giữa ngân hàng với khách hàng. Ngoài khả năng làm hoàn hảo thêm dịch vụ của BIDV, Trung tâm Chăm sóc khách hàng còn là yếu tố góp phần giữ chân khách hàng, ghi nhận, lắng nghe và giải đáp đến cùng mọi thông tin phản ánh, ý kiến đóng góp của khách hàng trong quá trình tìm hiểu và sử dụng sản phẩm dịch vụ”.

Việc đưa Trung tâm chăm sóc khách hàng vào sử dụng sẽ giúp BIDV đa dạng hóa các dịch vụ mà Ngân hàng đang cung cấp, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng thêm khả năng thu hút khách hàng và sức cạnh tranh của BIDV.

Thông qua số hotline 19009247 hoặc (04) 22200588 và email bidv247@bidv.com.vn áp dụng trên toàn hệ thống, khách hàng có thể liên hệ hoặc gửi email để được cung cấp thông tin về các sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mãi mới nhất, tra cứu số dư trên tài khoản, yêu cầu khóa thẻ hay đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm dịch vụ của BIDV.

Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV hoạt động 24 giờ/ngày và tất cả các ngày trong năm, kể cả các ngày lễ, tết.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu