BIDV đạt giải thưởng về hoạt động mạng xã hội do Retail Banker International trao tặng

(Taichinh) - Ngày 17/03/2016 vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động Mạng xã hội được đánh giá cao”.
Toàn cảnh lễ trao tặng. Nguồn: bidv.com.vn Toàn cảnh lễ trao tặng. Nguồn: bidv.com.vn

Đây là giải thưởng nằm trong hệ thống giải thưởng thường niên (năm 2016 là năm thứ 7) vinh danh những ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất khu vực Châu Á do tạp chí uy tín Retail Banker International trao tặng.

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ châu Á có hoạt động Mạng xã hội được đánh giá cao” (Highly commended award: Excellence in Social Media – Customer relations & Brand engagement) nằm trong hạng mục giải thưởng về marketing và truyền thông dành cho các ngân hàng bán lẻ châu Á. Đây là giải thưởng tôn vinh các ngân hàng bán lẻ đã ứng dụng mạng xã hội thành công trong việc gia tăng quan hệ và gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu như chăm sóc, tiếp thu ý kiến và tiếp thị khách hàng trên mạng xã hội. BIDV vinh dự được vinh danh tại hạng mục này cùng với các ngân hàng tên tuổi khác trong khu vực như Ngân hàng CTBC Đài Loan và DBS Singapore.

Tuy mới bắt đầu đưa vào hoạt động Trung tâm Mạng xã hội được gần 1 năm nhưng những gì mà BIDV thực hiện trong thời gian qua đã được nhiều tổ chức quốc tế lớn trong khu vực ghi nhận. Sau thành công bước đầu với giải thưởng “Best Social Media Team – Tổ chức có hoạt động truyền thông Mạng xã hội tốt nhất” vào tháng 9/2015 do CMO Asia trao tặng, đây là giải thưởng uy tín thứ 2 trong khu vực mà BIDV nhận được liên quan đến các hoạt động về Mạng xã hội. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định bước đi đúng đắn của BIDV trong việc đầu tư vào mạng xã hội như một kênh giao tiếp, truyền thông quan trọng với khách hàng, qua đó không ngừng gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa khách hàng và thương hiệu.

Trung tâm Mạng xã hội (SMCC) là nơi BIDV sử dụng công nghệ lắng nghe, giám sát dữ liệu MXH để thu thập tất cả các đề cập về BIDV trên internet và MXH theo thời gian thực (real-time), từ đó hỗ trợ BIDV cải thiện chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm, thực hiện các hoạt động truyền thông để ngày một đến gần khách hàng hơn.

PV.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục