BIDV nhận giải thưởng “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng”

PV.

(Tài chính) Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) nằm trong top 10 doanh nghiệp được lựa chọn trao tặng chứng nhận “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng” trong tổng số 75 doanh nghiệp tham gia.

Bà Lê Thị Kim Khuyên - Chủ tịch Công đoàn BIDV, đại diện BIDV nhận giải thưởng
Bà Lê Thị Kim Khuyên - Chủ tịch Công đoàn BIDV, đại diện BIDV nhận giải thưởng
Ngày 10/3/2013 tại Nhà hát lớn TP.Hà Nội đã diễn ra chương trình trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phát động.

BIDV nằm trong top 10 doanh nghiệp được lựa chọn trao tặng chứng nhận trong tổng số 75 doanh nghiệp tham gia. Ủy viên hội đồng quản trị - Chủ tịch Công đoàn BIDV Lê Thị Kim Khuyên đại diện BIDV nhận giải thưởng này.

Giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp đi tiên phong hoạt động an sinh xã hội hiệu quả, đem lại lợi ích cho cộng đồng, góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và giảm nghèo bền vững. Đây là năm đầu tiên Bộ Kế hoạch và đầu tư thực hiện tổ chức trao tặng giải thưởng này. Dự kiến, giải thưởng sẽ được tổ chức 2 năm một lần.

Trong những năm qua, BIDV luôn quan tâm thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hiệu quả, trong lĩnh vực nghề nghiệp kinh doanh cũng như các hoạt động từ thiện xã hội. Những kết quả hoạt động an sinh xã hội của BIDV đã được cộng đồng xã hội ghi nhận, được các cơ quan quản lý đánh giá tốt.

Từ năm 2008 đến nay, BIDV đã thực hiện các chương trình An sinh xã hội với trị giá gần 1000 tỷ đồng. Chứng nhận giải thưởng lần này tiếp tục khẳng định uy tín và vị thế thương hiệu an sinh xã hội vì cộng đồng của BIDV.