BIDV tổ chức giải bóng đá chào mừng thẻ ghi nợ quốc tế BIDV Manchester United

PV.

(Tài chính) Tiếp nối thành công của thẻ tín dụng BIDV Manchester United được đánh dấu bằng lễ ra mắt ấn tượng vào tháng 4/2013, BIDV và Manchester United chuẩn bị ra mắt sản phẩm thẻ Ghi nợ đồng thương hiệu nhằm tiếp tục đem đến cho người hâm mộ Việt Nam cơ hội sở hữu một chiếc thẻ Năng Động – Cá tính và Đam mê.

BIDV tổ chức giải bóng đá chào mừng thẻ ghi nợ quốc tế BIDV Manchester United
BIDV tổ chức giải bóng đá chào mừng thẻ ghi nợ quốc tế BIDV Manchester United

Thẻ ghi nợ quốc tế đồng thương hiệu BIDV Manchester United được thiết kế với hình ảnh logo của Câu lạc bộ bóng đá lừng danh Manchester United với sắc đỏ - biểu tượng cho niềm tin, tình yêu và đam mê khát khao chiến thắng – làm màu chủ đạo. Đây không chỉ là sản phẩm biểu tượng cho tình yêu cháy bỏng và là hành trang không thể thiếu của các fan Quỷ đỏ, tấm thẻ chip thông minh được chấp nhận toàn cầu còn mang nhiều tính năng tiện ích được cung cấp bởi định chế hàng đầu Việt Nam BIDV và Tổ chức thẻ quốc tế MasterCard.

Sở hữu chiếc thẻ, các cổ động viên của Quỷ đỏ sẽ được nhận nhiều ưu đãi và cơ hội chỉ dành riêng cho các fan của Quỷ đỏ như chương trình tích lũy điểm thưởng để đồng hành cùng Manchester United chinh phục chức vô địch Giải bóng đá Ngoại hạng Anh, nhận các ưu đãi đặc biệt từ Manchester United khi thanh toán bằng thẻ đồng thương hiệu khi mua sắm online và tại cửa hàng của Manchester United, hay các ưu đãi giảm giá và chăm sóc từ BIDV, tận hưởng tiện ích cùng gói dịch vụ đi kèm BIDV-eBanking (Miễn phí thường niên năm đầu tiên, miễn phí SMS Token, trải nghiệm 1 tháng dịch vụ thông báo biến động số dư của thẻ) cùng nhiều tính năng ưu việt khác. Gói tiện ích dịch vụ BIDV e-Banking, BSMS giúp chủ thẻ ghi nợ đồng thương hiệu quản lý tài khoản mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến Ngân hàng.

Bên cạnh đó, chủ thẻ đồng thương hiệu BIDV Manchester United còn có cơ hội tuyệt vời giành được chuyến đi trong mơ đến sân vận động Old Traffort trực tiếp cổ vũ đội bóng “Quỷ đỏ” thi đấu, chứng kiến các buổi tập luyện của đội bóng hay nhận những vật phẩm quà tặng “made by Manchester United” có chữ ký của các cầu thủ trong đội hình “First team” của Câu lạc bộ Quỷ đỏ.

Đăng ký dễ dàng, sử dụng thuận tiện, chấp nhận thanh toán toàn cầu, tính năng thẻ chíp an toàn cao cùng nhiều ưu đãi chủ thẻ hấp dẫn do BIDV, Manchester United và tổ chức thẻ quốc tế MasterCard cùng mang lại… thẻ Ghi nợ quốc tế BIDV Manchester United sẽ là hành trang không thể thiếu của các fan Quỷ đỏ nói riêng và bóng đá nói chung.

Để chào đón sự kiện này, được sự chấp thuận của Tổng cục Thể dục Thể thảo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, BIDV tổ chức “Giải bóng đá BIDV Manchester United Cup 2013” nhằm tạo cơ hội cho giới trẻ yêu thích thể thao thể hiện tài năng bóng đá của mình. Đây là năm đầu tiên giải đấu được tổ chức.

Với tổng giá trị giải thưởng gần 400 triệu đồng, giải được tổ chức theo thể thức bóng đá đường phố từ ngày 7 – 22/9/2013 với vòng loại tại 3 thành phố là TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Trong đó, vòng loại tại TP. Hồ Chí Minh diễn từ ngày 07-08/09/2013, TP. Đà Nẵng vào ngày 14 -15/09/2013 và TP. Hà Nội ngày 20 - 21/09/2013. 08 đội bóng xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tham gia tranh tài tại Vòng chung kết toàn quốc diễn ra tại Cung Thể Thao Quần Ngựa, TP. Hà Nội vào ngày 22/09/2013.

Giải bóng đá BIDV- Manchester United Cup 2013 hứa hẹn sẽ đem lại một sự khác biệt rất độc đáo và thú vị. Không chỉ dành cho người chơi bóng đá, người hâm mộ, khán giả cũng có cơ hội tham gia những hoạt động thể thao về bóng đá đặc sắc, hấp dẫn và cùng khám phá sản phẩm thẻ đồng thương hiệu BIDV - Manchester United để có nhiều cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ BIDV.

Tổng giám đốc điều hành của Manchester United – ông Richard Arnold cho biết: "Manchester United rất vui mừng được hợp tác với BIDV để cho ra mắt sản phẩm mới này. Thẻ ghi nợ đồng thương hiệu BIDV Manchester Untied là chiếc thẻ ghi nợ duy nhất tại Việt Nam sẽ giúp 26 triệu fan hâm mộ có cơ hội kết nối gần hơn với Câu lạc bộ".

Về phía BIDV, ông Trần Xuân Hoàng – Phó Tổng Giám đốc – phát biểu: “BIDV và các đối tác rất vinh dự một lần nữa giới thiệu với khách hàng chiếc thẻ đồng thương hiệu với một đội bóng danh giá nhất hành tinh. Với chiếc thẻ này, chúng tôi tin tưởng không chỉ làm thỏa mãn tình yêu của các bạn với đội bóng mà còn giúp các bạn có thêm một phương tiện thanh toán hữu ích trong cuộc sống hiện đại. Giải bóng đá BIDV Manchester United 2013 là giải đấu thể thao đầu tiên do BIDV tổ chức để chào mừng thẻ ghi nợ đồng thương hiệu, chúng tôi có kế hoạch để duy trì giải đấu tối thiểu trong 3 năm và hy vọng sẽ đem lại một không khí thể thao mới mẻ, cuồng nhiệt cho các khách hàng cũng như người hâm mộ trẻ nói chung.”

Ưu đãi khi dùng thẻ ghi nợ quốc tế BIDV - Manchester United

• Tận hưởng Red Match (Trực tiếp cổ vũ Manchester United thi đấu tại Nhà hát của những giấc mơ.

• Tham gia các chương trình khuyến mại hàng năm với giải thưởng là một chuyến du lịch tại Anh xem Manchester United thi đấu tại Old Trafford.

• Nhận hàng nghìn Red Gift (Quà tặng “made by Manchester United” trong các chương trình khuyến mại định kỳ của BIDV).

• Trải nghiệm Red Point (Tham gia chương trình tích lũy điểm thưởng để đồng hành cùng Manchester United chinh phục chức vô địch Giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

• Trở thành Red Special (nhận các ưu đãi đặc biệt từ Manchester United khi thanh toán bằng thẻ đồng thương hiệu).

• Giảm 10% khi mua hàng tại Manchester United Online Megastore www.manutd.com

• Giảm 10% phí thành viên Câu lạc bộ Manchester United.

• Giảm 10% khi mua hàng tại Megastore và Red Café tại Sân vận động Old Trafford, TP. Manchester, Vương quốc Anh.

• Giảm 20% khi đặt chỗ trước cho Tour tham quan Bảo tàng và Sân vận động Manchester United, TP. Manchester, Vương quốc Anh.

• Tận hưởng tiện ích cùng BIDV e-Banking.

• Miễn phí thường niên năm đầu tiên dịch vụ BIDV e-Banking.

• Miễn phí SMS Token trị giá 60.000 VND.

• Miễn phí trải nghiệm 1 tháng dịch vụ thông báo biến động số dư của thẻ qua tin nhắn.

• Nhiều quà tặng vật phẩm hấp dẫn được nhập khẩu trực tiếp từ Câu lạc bộ Manchester United.

• Hạnh phúc với Red life (Hưởng những ưu đãi, giảm giá và chăm sóc từ BIDV dành cho chủ thẻ đồng thương hiệu BIDV-MU).

• Hưởng các ưu đãi giảm giá khi mua hàng hoá dịch vụ tại một số đối tác liên kết với BIDV theo chương trình Điểm ưu đãi vàng và từ các chương trình ưu đãi mua sắm tại Việt Nam và tại nước ngoài của Tổ chức thẻ quốc tế MasterCard theo từng thời kỳ.

• Red ++  cùng nhiều tính năng ưu việt khác.

• Dịch vụ mua hàng qua Internet (E-commerce): cho phép khách hàng sử dụng thẻ để thanh toán hàng hóa dịch vụ qua các website chấp nhận thẻ MasterCard.

• Chấp nhận toàn cầu tại hàng chục triệu điểm ATM/POS, website có biểu tượng MasterCard trên toàn thế giới.

• Phát hành  thẻ phụ BIDV- Manchester United cho người thân và chia sẻ đam mê.