BIDV trao 756 triệu đồng cho khách hàng may mắn

PV.

(Tài chính) Ngày 24/07/2013, tại trụ sở Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Phủ Diễn (BIDV Phủ Diễn - khối 4, thị trấn Diễn Châu, Nghệ An), BIDV tổ chức Lễ trao giải Đặc biệt thứ hai trị giá 756 triệu đồng cho khách hàng may mắn tham gia chương trình Tiết kiệm dự thưởng “May mắn trọn niềm vui” đợt 2. Tham dự Lễ trao giải có đại diện các cơ quan ban ngành, đại diện khách hàng tham dự chương trình và các cơ quan báo chí tại địa phương.

BIDV trao 756 triệu đồng cho khách hàng may mắn
Lễ trao giải chương trình Tiết kiệm dự thưởng “May mắn trọn niềm vui” đợt 2

Tại buổi Lễ, đại diện BIDV, Ông Nguyễn Đức Tài, Giám đốc BIDV Phủ Diễn, đã trao giải Đặc biệt thứ hai của chương trình Tiết kiệm dự thưởng “May mắn trọn niềm vui” là 01 xe ôtô Honda Civic trị giá 756 triệu đồng cho bà Phan Thị Tường - khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại BIDV Phủ Diễn.

Phát biểu tại buổi Lễ trao giải, Bà Đào Bích Diệp, Phó Giám đốc Ban Phát triển Ngân hàng bán lẻ, cảm ơn các khách hàng của BIDV đã ủng hộ, tin tưởng, lựa chọn và gắn bó với BIDV trong suốt thời gian qua. BIDV cam kết cung cấp sản phẩm với chất lượng và dịch vụ vượt trội bằng các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng của BIDV.

Đồng thời tại buổi Lễ, đại diện BIDV Phủ Diễn cũng đã trao giải Nhì của Chương trình trị giá 5,6 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Lai - khách hàng may mắn khác của BIDV Phủ Diễn.

Tại lễ trao giải, bà Phan Thị Tường đã ủng hộ 01 phần quà trị giá 15 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo huyện Anh Sơn để chia sẻ với những gia đình gặp khó khăn và học sinh nghèo vượt khó. Bên cạnh đó, BIDV Phủ Diễn cũng ủng hộ Quỹ người nghèo huyện Diễn Châu 15 triệu đồng.

Chương trình Tiết kiệm dự thưởng “May mắn trọn niềm vui” được triển khai từ ngày 26/4/2013 đến hết ngày 24/7/2013 nhân dịp kỷ niệm 56 năm ngày thành lập BIDV và là chương trình liên kết với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia (BIDC). Chương trình như một lời tri ân sâu sắc của BIDV và BIDC đến các khách hàng đã tin tưởng đồng hành trong suốt thời gian qua. Chương trình được mở thưởng theo 04 đợt với hơn 1.600.000 giải thưởng hấp dẫn, tổng trị giá trị lên tới hơn 24 tỷ đồng. Đợt quay số cuối cùng của chương trình trong tháng 8/2013 sẽ tiếp tục tìm ra chủ nhân của 4.488 giải thưởng quay số của đợt 3 và đợt 4.

Là một trong những định chế hàng đầu tại Việt Nam, BIDV liên tục tổ chức các chương trình tiết kiệm dự thưởng có quy mô lớn với mong muốn đem lại cho khách hàng nhiều niềm vui và may mắn khi đặt niềm tin gửi tiền vào BIDV.